top menu

Britney Spears tác động lớn đến âm nhạc của Selena Gomez

Hâm mộ Britney Spears, Selena Gomez cho biết “công chúa nhạc Pop” chính là nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi sản phẩm âm nhạc của cô.
Mới đây, Selena Gomez đã khiến người hâm mộ “thỏa lòng mong đợi” khi bất ngờ tung bản chính thức ca khúc “Come & Get It” trước ngày phát hành theo dự kiến. Quyết định này của Selena đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng và họ tin chắc rằng single mới của cô sẽ “làm mưa làm gió” trong thị trường âm nhạc trong thời gian tới.
Selena Gomez (trái) và Britney Spears
Trong MV mới này, Selena đã có một cuộc “lột xác” bất ngờ từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của tuổi mới lớn sang hình tượng “người lớn” đầy quyến rũ. Selena cho biết để có được sự chuyển đổi đầy ấn tượng này, cô đã lấy nguồn cảm hứng bất tận từ ca sỹ “đàn chị” Britney Spears.

Bạn gái của Justin Bieber nói: “Chắc hẳn các bạn sẽ rất bất ngờ nhưng đó là sự thật. Britney Spears chính là nguồn cảm hứng cho ‘Stars Dance World Tour’ và những màn biểu diễn trên ‘Movie Award’ của tôi hồi tháng trước. Vì vậy, tôi nghĩ tôi chính là người hâm mộ cuồng nhất của Britney Spears”.
Về phía Britney Spears, cô cũng khá ấn tượng với ca khúc mang “hơi thở” Ấn Độ của Selena. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, “công chúa nhạc Pop” cho biết: “Thật tuyệt vời. ‘Come & Get It’ chính là ca khúc mà tôi thích nhất trong thời điểm này. Tôi gửi lời cảm ơn đến Selena vì những gì cô ấy đã dành cho tôi. Selena thật ngọt ngào”.



Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên MTV First, Selena cho biết cô dường như đã "phát điên lên" khi biết Britney cũng chính là người hâm mộ các sản phẩm âm nhạc của mình: “Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó. Ban đầu tôi chưa tin và nghĩ rằng liệu mình có đang mơ không. Những lời nói đó của chị đã trở thành động lực để tôi có thể phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Tôi thần tượng và yêu mến chị”.
Trước đó, Selena Gomez cũng đã tung ra 2 single nhằm hé lộ thêm những hình ảnh của cô trong Album và MV mới. Vào ngày 14/4 vừa qua, Selena cũng chính thức giới thiệu ca khúc mới của mình lần đầu tiên được phát sóng trên truyền hình tại Lễ trao giải MTV Movie Awards 2013./.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét