top menu

Minh Sang có hát hay, đẹp trai hơn Bùi Anh Tuấn?

Nguyễn Trần Minh Sang, thí sinh The Voice 2013 cùng thể hiện ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" ở vòng giấu mặt và được Đàm Vĩnh Hưng khen hát có nội lực hơn và đẹp trai hơn Bùi Anh Tuấn.

Nguyễn Trần Minh Sang sinh năm 1984 nhưng có vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực. Anh hiện đang là diễn viên, người mẫu ảnh nên về ngoại hình chắc chắn miễn chê. Tham dự Giọng hát Việt 2013, anh chàng đã chọn ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" để thể hiện. Ca khúc này từng làm mưa làm gió vào mùa Giọng hát Việt 2012 và gắn liền với cái tên Bùi Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn đã gặt hái được không ít thành công cũng như giải thưởng và sự yêu mến của khác fans nữ nhờ Nơi tình yêu bắt đầu. Và đúng vào thời điểm, Bùi Anh Tuấn cho ra Nơi tình yêu kết thúc thì Minh Sang lại chọn ca khúc mang đến tên tuổi cho Bùi Anh Tuấn để khởi đầu.


Minh Sang gây được ấn tượng cho 3 vị giám khảo The Voice 2013

Sau khi thể hiện xong ca khúc, 2 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Trung đều nhấn nút chọn Minh Sang và chàng trai 28 tuổi đã chọn Đàm Vĩnh Hưng, có lẽ vì lời khen tặng hơi quá đà của ông Hoàng nhạc Việt: "Lúc đầu em hát làm anh nhớ đến một thí sinh năm ngoái, nhưng em có lực hơn và đẹp trai hơn nữa. Đàm Vĩnh Hưng sẽ là Huấn luyện viên của em, và sẽ biết làm cho em được mọi người yêu thương thế nào, nhất là mấy cô gái teen." Ca sỹ Hồng Nhung cũng dùng những lời lẽ rất tốt đẹp để đề cao thí sinh này khi khẳng định rằng "Chị Nhung có tiếc khi không quay lại chọn em nhưng chị sẽ cướp em."


Hồng Nhung cho rằng Minh Sang có cả thanh lẫn sắc nên sẽ có nhiều cơ hội trong cuộc thi lần này

Bởi sự so sánh quá lộ liễu của Đàm Vĩnh Hưng giữa Minh Sang và Bùi Anh Tuấn đã khiến cho dư luận dấy lên sự tranh cãi. Rất nhiều ý kiến phản bác lại Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Nguyễn Trần Minh Sang không thể bằng Bùi Anh Tuấn được và các ý kiến đó đều "đóng mác" không phải fans Bùi Anh Tuấn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều câu hỏi đặt ra rằng nếu Minh Sang không thể hiện Nơi tình yêu bắt đầu thì liệu có nhận được nhiều sự chú ý như vậy hay không? Điều đáng nói là sau quá nhiều scandal và gây thất vọng cho khán giả nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn được khẳng định là hát Nơi tình yêu bắt đầu ấn tượng hơn Minh Sang thì liệu chàng diễn viên, người mẫu, ca sỹ này có thể là đối thủ nặng kí của Bùi Anh Tuấn?


Bùi Anh Tuấn gây sốt với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trên sân khấu The Voice 2012

Lựa chọn Nơi tình yêu bắt đầu có thể là một lựa chọn tuyệt vời nêu Minh Sang thực sự nổi hơn Bùi Anh Tuấn ở những vòng sau còn nếu cũng tụt dốc như Bùi Anh Tuấn thì lựa chọn ca khúc này lại là một sai lầm lớn của Minh Sang.

Chàng trai có tuổi đời khá chín chắn này liệu có thể là đối thủ nặng kí của chàng hoàng tử scandal non nớt Bùi Anh Tuấn hay không sẽ còn phải chờ một thời gian dài nữa.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét