top menu

Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" được đặc cách để không bị loại

Một thí sinh sẽ có cơ hội để không bị loại sớm ở liveshow trong tuần này và có thể tiếp tục cuộc chơi ở tuần tiếp theo.
Sau đêm thi với chủ đề “Nhạc kịch Broadway và Musical”, thí sinh Hòa Hiệp với số điểm thấp nhất đã phải nói lời tạm biệt với chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”2013. Trong  tuần này chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả với màn diễn của 6 thí sinh còn lại cùng chủ đề  “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”.
Liveshow tuần này, các thí sinh sẽ trổ tài ở chủ đề “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”

Đêm liveshow 7 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị với hai phần thi ở hai thể loại nhảy này. Với Swing Marathon, 6 cặp thí sinh cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu, cặp đôi nào yếu nhất sẽ bị BGK quyết định cho ra khỏi khu vực nhảy. Cứ thế, các cặp đôi nhảy yếu hơn sẽ dần dần phải rời khỏi sân khấu chính, cho đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó cũng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong phần thi này.
Khác với những đêm thi trước, trong đêm thi lần này, sẽ có một cặp đôi được đặc cách vào vòng trong của đêm liveshow 8 dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả. Các thí sinh đều tỏ ra nỗ lực để thể hiện tài năng.
Một thí sinh có cơ hội để được đặc cách thi tiếp ở tuần tới, nhưng các thí sinh vẫn nỗ lực tập luyện cho liveshow đêm nay

Đến với phần thi Mixing dance, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy với điệu Foxtrot/ Cha cha cha. Còn cặp đôi Lan Phương và Valeri sẽ biểu diễn điệu Quickstep/ Samba cho phần thi của mình.
Ngọc Quyên hào hứng cho đêm thi tuần này

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ thể hiện điệu Cha cha cha/ Posodoble. Trong khi đó, cặp đôi Yến Trang và Tisho trình diễn điệu Tango/ Pasodoble.
Bên cạnh đó, cả hai cặp đôi Bảo Anh và Atanas, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna đều chọn điệu Tango/ Cha cha cha cho đêm trình diễn tuần này.
Bảo Anh cùng trao đổi với bạn nhảy trong quá trình tập luyện

Đặc biệt, đêm liveshow 8 còn có sự tái xuất của Đào Bá Lộc bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt” (The Voice) mùa đầu tiên 2012. Đào Bá Lộc góp mặt trong đêm diễn với vai trò là ca sĩ khách mời, bên cạnh sự tham gia của ca sĩ Thu Thủy với điệu nhảy Mixing dance nóng bỏng.
Đêm liveshow 7 của “Bước nhảy hoàn vũ” 2013  sẽ diễn ra vào lúc 21h30 tối nay (4/5) trên kênh VTV3, Đài THVN./.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét