top menu

Ya Suy đang được cộng đồng mạng bình chọn nhiều nhất

Đó là khảo sát mới nhất của ban tổ chức Vietnam Idol trên website chính thức www.vietnamidol.vtv.vn trong phần bình chọn của khán giả.
Cùng với việc nhắn tin bình chọn đến tổng đài 6358 để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, các khán giả cũng đã cổ vũ cho Top 10 năm nay trên website chính thức của chương trình.
Theo khảo sát mới nhất tại địa chỉ bình chọn này (tính đến cuối ngày 11/10), Ya Suy là thí sinh đang được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất. Chàng trai người dân tộc Chu Ru đã có phần thể hiện bứt phá trong đêm thi vừa rồi và ngay lập tức nhận được làn sóng yêu mến của khán giả và cư dân mạng.
 Ảnh minh họa
 Thống kê lượt bình chọn trên website VN Idol

Với 5679 người bình chọn trên website, Ya Suy cách người đứng thứ 2 là Nguyễn Thanh Hưng (với 3412 người bình chọn) một khoảng cách khá xa.
Thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang cũng đang được khán giả yêu thích khi xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng với 3168 người bình chọn.
Bất ngờ trong bảng xếp hạng này chính là những thí sinh được đánh giá cao trong đêm thi đầu tiên như Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Anh Quân lại có số phiếu bình chọn khá thấp. Đêm công bố top 9 Vietnam Idol có thể sẽ là một đêm kịch tính khi những giọng hát có tiềm lực đang nhận được sự ủng hộ không cao của khán giả.
 Ảnh minh họa
 Top 10 hồi hộp trước đêm chia tay một thí sinh vào tối nay

Dù đây chỉ là bình chọn trên website và không liên quan gì tới kết quả khán giả bình chọn chính thức từ tổng đài 6358, nhưng có thể thấy, sức nóng của Ya Suy và Hương Giang rất có thể cũng sẽ được một lần nữa được thể hiện bằng số lượt bình chọn trong đêm công bố kết quả tối nay.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét