top menu

Chính thức khởi động giải Mai Vàng 2012

Vòng bình chọn chính thức của Giải Mai Vàng – giải thưởng do bạn đọc đề cử và bầu chọn dành cho những cá nhân hay tập thể nghệ sĩ có đóng góp cho hoạt động văn hóa nghệ thuật trong năm qua vai diễn, tác phẩm, chương trình…diễn ra từ ngày 15/12 – 15/1/2013.
Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm đoạt giải Mai Vàng 2011
Giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức, năm nay vẫn giữ nguyên 14 hạng mục đề cử như năm trước, gồm: Nam, nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, nhạc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất; Nhóm hát được yêu thích nhất; Ca khúc được yêu thích nhất; Nam, nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất; Diễn viên hài được yêu thích nhất; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất; Nam, nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất; Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất.
Giải thưởng cho bạn đọc tham gia đề cử: Giải nhất: 10 triệu đồng, Giải nhì: 6 triệu đồng, Giải ba: 4 triệu đồng, 20 giải khuyến khích:  1 triệu đồng/giải.
Lễ trao Giải Mai Vàng 17 - 2012 dự kiến diễn ra vào đêm 26/1/2013, tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Chương trình Gala Mai Vàng đón Xuân, diễn ra vào đêm 28/1/2013. Cả hai chương trình sẽ được Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, kênh  Let’s Viet- VTC9 và kênh An Ninh TV trực tiếp truyền hình phục vụ khán giả.
Đồng hành cùng với Giải Mai Vàng lần này là nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, bắt đầu với vòng đề cử từ ngày 1/10/2012. Vòng đề cử Giải Mai Vàng lần thứ 17 - 2012 kéo dài đến hết ngày 20/11/2012, được tổ chức trên Báo Người Lao Động và Người Lao Động điện tử, tại trang web Mai Vàng (maivang.nld.com.vn). Vòng bầu chọn diễn ra từ ngày 15/12 đến ngày 15/1/2013.
Ông Lê Trung Nam- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết: “Sắc Ngọc Khang hân hạnh là nhà tài trợ cho giải Mai Vàng 2011 và tiếp tục đồng hành với Giải Mai Vàng lần thứ 18- 2012 để ghi nhận và tôn vinh những thành quả lao động nghệ thuật mà các nghệ sĩ đã cống hiến cho công chúng Việt Nam trong suốt một năm qua. Sắc Ngọc Khang và Giải Mai Vàng cùng có một mục tiêu là hướng đến cái đẹp. Một bên là chăm sóc nét đẹp bên ngoài và một bên là chăm sóc vẻ đẹp của tâm hồn”.
Ông Nam nói đồng hành với các hoạt động của Giải Mai Vàng cũng là cách để Sắc Ngọc Khang gửi lời tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm này trong thời gian qua.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét