top menu

Đẫm nước mắt với MV của K.Will

Bên cạnh đó là MV đánh dấu sự trở lại của Jewelry và photo teaser của Jia và Suzy (missA) cho album mới.
K.Will vừa phát hành full album đầu tiên trong vòng 3 năm qua. Kèm theo đó là MV cho ca khúc chủ đề Please Don’t…. MV là câu chuyện tình tay 3 buồn giữa hai chàng trai và một cô gái. Đặc biệt, Please Don’t có sự tham gia diễn xuất của thành viên Dasom (Sistar) và Seo In Guk.
Đẫm nước mắt với MV của KWill
Với album lần này, K.Will được hi vọng sẽ chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc. Bởi ngoài giọng ca trầm ấm khiến fan đổ gục, album mới còn có sự giúp sức của nhiều “cao thủ” trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Jewelry: Hãy nhìn tôi!
Look At Me là tên mini-album mới nhất của nhóm nhạc nữ Jewelry. Đây cũng là album đánh dấu sự trở lại sau 1 năm 5 tháng ở ấn của 4 cô gái xinh đẹp. Như vậy, Jewelry đã chính thức nhập cuộc trận chiến tháng 10 – trận chiến của những cô gái xinh đẹp – với ca khúc cùng tên album Look At Me.
Đẫm nước mắt với MV của KWill
Hi vọng Jewelry sẽ làm nên chuyện bởi lẽ Look At Me được chắp bút bởi “ông trùm” Shinsadong Tiger có giai điệu cực kì lôi cuốn. Các cô gái trở lại cũng sexy và cuốn rũ hơn rất nhiều.
Jia, Suzy tiếp tục truyền tải thông điệp Phụ nữ độc lập
Teaser của Jia và Suzy (miss A) cho mini-album Independent Women Pt.3 đã được phát hành. Tiếp tục chủ đề về sự độc lập của nữ giới, bức ảnh của Jia được lồng ghép dòng chữ: “Tôi không muốn sử dụng tiền của bố mẹ để tiêu. Tôi đã lớn và tôi không muốn trở thành gánh nặng của bố mẹ. Đó là lý do tại sao tôi trở nên tự tin và độc lập”.
Đẫm nước mắt với MV của KWill
Teaser của Jia và Suzy
Trên bức ảnh của Suzy là dòng chữ: “Tôi sống rất tốt mà không cần dựa dẫm vào chàng trai nào. Vì vậy nếu bạn không tự tin thì đừng đến gần tôi. Tôi không dễ dàng với bản thân mình đâu bởi vì tôi không cần chàng trai nào hết”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét