top menu

V.I.Facebook: Xuân Lan thương Bằng Kiều vì bị so với Bùi Anh Tuấn

Ngoài ra, hãy cùng xem các "sao" Việt chấm giọng ca nào trong liveshow The Voice tối qua...

Trong liveshow thứ 3 của chương trình The Voice, sau khi Bùi Anh Tuấn trình diễn xong Hoang mang, HLV Trần Lập đã nhận xét rằng giọng hát và cách xử lý của thí sinh này khiến rocker liên tưởng đến một danh ca nổi tiếng của Việt Nam là Bằng Kiều . Ngay khi Trần Lập nêu lên nhận xét, Hồ Ngọc Hà đã "phản pháo" bằng cách khẳng định, chất giọng là do trời sinh và không ai muốn bị so sánh với ai.
Có vẻ như, câu bình luận này của Trần Lập không chỉ làm "ấm ức" fan của Bùi Anh Tuấn, mà cũng "động chạm" người hâm mộ Bằng Kiều. Một trong số đó có lẽ phải kể tới giám khảo Next Top Model Xuân Lan . Siêu mẫu đã ngay lập tức viết trên FB một câu status "thương cảm" cho Bằng Kiều khi bị so sánh với một thí sinh đang trên con đường tập làm ca sĩ của The Voice:

Xuân Lan không hài lòng khi Bằng Kiều bị mang ra so sánh với Bùi Anh Tuấn
Từ vòng Giấu mặt, khi thể hiện Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn đã thường được đem ra so sánh với chất giọng cao vút kỹ thuật của Bằng Kiều dù điều này khiến rất nhiều fan của Bằng Kiều "bất mãn". Có lẽ sau tối hôm qua, rocker Trần Lập đã lại vô tình làm dấy lên một "cuộc chiến" giữa người hâm mộ của cả hai nhân vật này.
Bên cạnh đó, tối hôm qua, sự tỏa sáng của Đồng Lan và Đinh Hương cũng đã làm "lay động" đến trái tim của những người nổi tiếng. NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn Đồng Lan sẽ trở thành quán quân của The Voice, đồng thời hết lời khen ngợi phong cách của nữ thí sinh này - yếu tố mà theo anh luôn cần thiết ở một nghệ sĩ thực thụ:
Đỗ Mạnh Cường dành sự ủng hộ cho Đồng Lan
Trong khi đó, Dương Yến Ngọc và Cao Thái Sơn lại dành trọn tình yêu cho Đinh Hương. Cao Thái Sơn cũng không quên xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô gái này:
Dương Yến Ngọc...
... và Cao Thái Sơn lại bị Đinh Hương chinh phục
Cũng là trầm trồ trước một người đẹp tại The Voice, nhưng lần này lời khen của người mẫu Trang Trần là dành cho HLV Hồ Ngọc Hà. Trang Trần đăng trên FB cá nhân hình của Hà Hồ cắt trực tiếp từ chương trình The Voice để bình luận: Không đồng ý chị ấy xinh thế đâu!
Người chinh phục Trang Trần tối qua lại là ... Hà Hồ
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét