top menu

Thanh Thảo nuối tiếc khi chia tay Top Model

Dừng bước tại tập 8 của Vietnam's Next Top Model 2012, Thanh Thảo đã có thực sự nuối tiếc khi phải rời xa “Ngôi nhà chung”.
Những phút giây trở về thu dọn đồ đạc của Thanh Thảo sau khi bị loại tại tập 8 của Vietnam's Next Top Model 2012 đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Cô dành thời gian để ngắm nhìn lại căn phòng nơi cô ở và hồi tưởng lại những kỉ niệm mà cô có được với những người bạn và chương trình. Cô bày tỏ sự tiếc nuối, vì cơ hội không chờ đợi một ai.
Dù được đánh giá tốt ở 2 lần chụp ảnh trước đây, nhưng do không duy trì được phong độ đó, Thanh Thảo đã có phần chụp ảnh không tốt tại tập 8. Tuy nuối tiếc cho Thanh Thảo nhưng điều này cũng sẽ khiến các thí sinh đang nắm giữ những vị trí đầu tiên ở những phần đánh giá của Ban Giám khảo phải luôn cố gắng mới có thể bước tiếp trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Thanh Thảo cũng đã chia sẻ với khán giả rằng: “Với Thảo thì cuộc thi vừa kết thúc, nhưng không có nghĩa là mọi thứ đều đóng lại. Thảo nghĩ mình còn 1 chặng đường dài phía trước với nhiều thử thách hơn phải chinh phục. Thành công với Thảo là đã vượt qua được nhiều thử thách trong chương trình và vượt qua được chính mình, còn nhận được 2 lần được đánh giá cao khi chụp ảnh nữa. Thảo nghĩ mình đã có những thành công nhất định. Sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới”./. 
Giám khảo Xuân Lan rất tiếc khi phải nói lời chia tay Thanh Thảo

Các thí sinh cũng đã không cẩm được nước mắt khi Thanh Thao phải dừng bước ở tập 8 của chương trinh

Tuy là người rời cuộc thi, nhưng nụ cười vẫn luôn trên môi cô gái 19 tuổi này

Bước về căn phòng của "Ngôi nhà chung"...

... Thanh Thảo vẫn rất tự tin

Nhưng khi về phòng, cô đã dành thời gian để  suy nghĩ...
  
Ghi lại cảm xúc và lời chia tay đối với những người bạn ở lại

Thanh Thảo cũng không quên ngắm nhìn căn nhà...

... và sàn catwalk trong"ngôi nhà chung".

Để rồi bước đi và bắt đầu những dự định còn đang dang dở
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét