top menu

Goo Hara và Jang Woo Young giành quán quân Miss & Mister Hàn

Thành viên nhóm nhạc nam 2PM Jang Woo Young và thành viên nhóm nhạc nữ Kara Goo Ha ra đã xuất sắc giành giải quán quân trong chương trình “Miss and Mister Hàn Quốc”.
Tối 1/10, Đài MBC phát sóng đêm chung kết cuộc thi Miss and Mister Hàn Quốc - cuộc thi lựa chọn ra những ca sĩ xuất sắc nhất cả về hình thức lẫn tài năng của những nhóm nhạc Hàn.
Cuộc thi chia làm ba phần: trang phục lịch sự, thi đấu thể lực và thi ứng xử. Các ca sĩ tham dự cũng có tiết mục thi tài năng để phô diễn tuyệt kỹ của mình.
Kết quả cuối cùng, Jang Woo Young của 2PM đoạt giải Mister Hàn Quốc, Lee Joon của Music Boys Live in Absolute Quality đứng thứ nhì và Niel của TEEN TOP đứng thứ ba.
Phía nữ, Goo Ha ra của Kara giành giải Miss Hàn Quốc, tiếp theo là Nicole cũng của Kara đứng thứ hai và Jeong EunJi của A-PINK đứng thứ ba.
Ngoài ra, Kara, 4minute, Secret, Orange Caramel… và nhiều ban nhạc thần tượng khác đều tham gia biểu diễn trong chương trình.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét