top menu

20 thí sinh xuất sắc của 'Thử thách cùng bước nhảy'

Các gương mặt sáng giá nhất của “Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance”... đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho vòng chung kết.
Võ Hồng Nhung, Hoàng Ngọc Dung, Lâm Tố Như và Nguyễn Thị Thúy Hằng chọn cho mình thể loại đương đại với kinh nghiệm nhiều năm từ các trường múa chuyên nghiệp. Tố Như là học trò được chú ý nhất ở trường múa TP HCM, còn Thúy Hằng lại đang là diễn viên múa chuyên nghiệp của Nhà hát Vũ kịch Việt Nam. Hai người đều có lợi thế về môi trường đào tạo nhưng chính vì thế cũng đã hạn chế khả năng sáng tạo và dễ khiến họ trở thành “thợ múa” trên sân khấu.
H1.jpg
              Võ Hồng Nhung.
Ngọc Dung và Hồng Nhung hơi yếu về kỹ thuật nhưng lại khiến người xem có cảm tình bởi gương mặt ưa nhìn và cả cách nói chuyện tự nhiên, hài hước, lúc nào cũng tràn đầy sức sống.
Trúc Phương, Sao Mai, Kim Phụng, Hùynh Thị Mến nổi bật nhờ những điệu nhảy hiphop, jazz funk sôi động. “Bộ tứ” này đều có kinh nghiệm nhiều năm tại các vũ đoàn chuyên nghiệp, sáng tạo những khoảnh khắc ấn tượng trên sân khấu để làm điểm nhấn cho phần trình diễn của mình.
Chu Quỳnh Trang và Thảo Uyên là hai cái tên không xa lạ trong giới dancesport lứa tuổi 18 - 20. Kẻ “nằm lòng” gần hết các thể loại, người "chinh phạt" khắp các cuộc thi với bộ sưu tập huy chương đồ sộ, hai cô gái này được các giám khảo đánh giá là “một chín một mười” khi so sánh với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều cần tập luyện cật lực để có thể trình diễn tốt các thể loại khác, điều đang là điểm yếu rõ ràng của Thảo Uyên và Quỳnh Trang.
Ở bảng nam, 10 chàng trai của vòng chung kết đều ngang tài ngang sức với nhau. Nhưng theo đúng thể lệ, mỗi đêm thi sẽ phải có một người dừng cuộc chơi, điều này lại càng làm mức độ cạnh tranh giữa các thí sinh nam tăng lên tột bậc.
H12.jpg
             Đặng Minh Hiền.

Đầu tiên, phải kể đến 5 chàng trai cùng tranh tài trong các màn trình diễn múa đương đại: Minh Hiền, Xuân Chiến, Tư Duy, Anh Toàn. Họ đều là dân học múa và quyết tâm đeo đuổi thể loại này. Vinh Hải tuy đăng ký với thể loại street-jazz, nhưng khả năng dựng bài và trình diễn đương đại của Hải cũng phải làm các đối thủ e ngại, đặc biệt khi mọi người nhận ra anh chính là người dàn dựng và biểu diễn clip “Sai” cho ca sĩ Mỹ Tâm.
Bên cạnh đó, Quang Đăng, Trung Hiếu, Anh Duy, Anh Huy, Toàn Trung đều là những gương mặt ấn tượng qua hai vòng sơ tuyển và bán kết. Ngoài tài năng về nhảy múa, mỗi thí sinh lại có một lợi thế khác nhau khi xuất hiện trước mặt khán giả.
Trong đó, Toàn Trung lại có khả năng diễn xuất và luôn sáng tạo những bài nhảy hài hước, Quang Đăng lại thu hút các khán giả nữ bởi vẻ ngoài ưa nhìn, Trung Hiếu biết cả jazz và còn có thể múa ballet, Anh Huy lại là tâm điểm của các trò đùa và luôn gây tiếng cười cho người xung quanh. Mỗi người một tính cách, một sở trường riêng, nhưng đều bật lên sức sống trẻ trung, nhiều năng lượng và tinh thần thi hết sức.
H22.jpg
Minh Đạt - ứng cử viên duy nhất của thể loại Latin. “Một mình một cõi” là câu đùa vui của Tuấn Đạt khi tự nhận xét về mình trong 10 thí sinh nam. Là thí sinh nam duy nhất theo thể loại Latin, lại có khả năng biểu diễn MJ style đẳng cấp cao, Đạt không e ngại nhiều sự cạnh tranh với các thí sinh nam khác, nhưng cũng lại rất âu lo khi mình gặp phải sự cạnh tranh quá lớn ở các thể loại đương đại hay hiphop, jazz.
20 gương mặt tài năng của vòng chung kết đều là những người trẻ có niềm đam mê cháy bỏng cho nhảy múa, ngang tài ngang sức và lúc nào cũng sáng bừng sức sống. Những gương mặt này hứa hẹn sẽ đem lại cho vòng chung kết nhiều màn trình diễn ấn tượng và thú vị.
nhay-16-jpg[1288072747].jpg
 
Đêm chung kết đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 13/10 trên kênh HTV7, DRT, CVTV1, HN1 và YanTV. Đêm công bố kết quả cũng được truyền hình trực tiếp lúc 21h30 ngày 14/10 trên 5 kênh HTV7, DRT, CVTV1, HN2 va YanTV. Chương trình do Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành nhãn hàng YoMost.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét