top menu

Britney Spear 'hú hét' cùng với Will.i.am

Đang khá bận rộn với vai trò là giám khảo của The X Factor nhưng Briney vừa tuyên bố sẽ ra mắt sản phẩm mới có tựa đề là Scream anh Shout.
Thời gian gần đây, Britney Spear được khán giả chú ý rất nhiều khi cô nắm giữ vai trò giám khảo trong show truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor . Chính lối biểu cảm tự nhiên cũng như cách mà cô bộc lộ tình cảm với các thí sinh trong chương trình đã khiến X Factor ghi điểm nhiều hơn trong mắt khán giả. Nhiều chuyên gia đánh giá Britney đã có vai trò quan trọng trong việc định hướng cho các thí sinh khả năng biểu diễn và cách kiểm soát giọng hát đầy nội lực.
Britney Spears xinh đẹp trong vai trò giám khảo của The X Factor

Phải chăng vì quá bận rộn với công việc của một vị giám khảo mà thời gian gần đây Britney khá im tiếng về những dự án âm nhạc của mình? Không phải vậy đâu! Chia sẻ với tờ Access Hollywood, Britney tự tin khẳng định cô sẽ là “người đi tiên phong trong âm nhạc”. Bằng chứng là trong buổi quay Concert tưởng niệm Whitney Houston tại Los Angeles, cô hào hứng tuyên bố: “Ca khúc mới của tôi và Wi.lli.am với tên gọi Scream and Shout sẽ sớm ra mắt khán giả“.
Chia sẻ thêm về Will.i.am , Britney Spear nói: “Anh ấy giống như một thiên tài có thể thay đổi tất cả mọi thứ trong ttudio. Khi anh ấy ở đó, anh ấy biết mình đang làm gì. Vì vậy, được hợp tác với anh ấy trong bài hát lần này quả thật là một điều thú vị!”. Đồng thời cô cũng nhấn mạnh thêm báo giới một cách quả quyết: “Bạn cần phải nghe nó, bạn nên nghe nó!”.
Hình ảnh được cho là bìa album sắp phát hành.
Chính sự tự tin và hào hứng của cô công chúa nhạc Pop đã khiến cho các fan cảm thấy rất háo hức chờ đón sản phẩm mới, nhất là sau một thời gian Britney vắng bóng.
Scream and Shout sẽ được ra mắt trong album của Will.i.am có tên Will Power. Sản phẩm dự kiến ra mắt 10/12. Theo dự đoán, Britney đã cố tình chọn thời điểm phát hành muộn để tránh sự cạnh tranh khốc liệt với các nghệ sĩ khác.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét