top menu

Tranh cãi quanh clip "Lady Gaga nhảy trên máy bay VN"

Một clip với hình ảnh người mẫu Ngọc Quyên hóa trang như Lady Gaga với trang phục mỏng, tham gia nhảy flash mob (nhảy múa tập thể) trên máy bay đang gây nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng.


Người mẫu Ngọc Quyên hóa trang như Lady Gaga nhảy trong máy bay khiến nhiều hành khách ngạc nhiên 

Clip có độ dài gần 5 phút. Ở phút đầu tiên, trên nền bài hát nổi tiếng Hello Vietnam (Xin chào Việt Nam), Ngọc Quyên nhảy múa và được nhiều người ghi hình bằng máy ảnh, điện thoại... Nhiều hành khách thể hiện sự ngạc nhiên trước màn trình diễn này.
Phần sau của clip là màn nhảy flash mob của Ngọc Quyên cùng nhiều bạn trẻ tại sân bay cũng tiếp tục làm nhiều hành khách ngạc nhiên.

Hình ảnh người mẫu Ngọc Quyên tham gia nhảy flash mob (nhảy múa tập thể) trong clip đang tạo tranh luận - Ảnh chụp từ clip 

Đang có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến clip này. Có ý kiến cho rằng đây là cách quảng cáo trẻ trung, táo bạo, độc, lạ của hãng máy bay. Song, cũng có không ít ý kiến phản đối cách quảng cáo này.
Tại YouTube, thành viên duchaiiwe viết: "Thiếu sáng tạo, không ăn nhập. Đồng ý về mặt ý tưởng nhưng cách thể hiện ý tưởng thì không nuốt trôi được". Thành viên minh693 viết: "Quần áo giống thôi chứ phong cách chả có gì gọi là Lady Gaga cả".
Một số người cũng thắc mắc nếu quảng cáo cho một đường bay tại Việt Nam theo như thông tin giới thiệu về clip trên YouTube thì tại sao lại chọn... Lady Gaga? Sự kết hợp giữa hình ảnh Lady Gaga trên nền nhạc Hello Vietnam (bản tiếng Pháp có tên Bonjour Vietnam) cũng đang làm một số cư dân mạng thắc mắc và phản đối. Trên Facebook, thành viên Lang Thang viết: "Làm ơn gỡ cái nhạc nền Bonjour Vietnam ra khỏi clip".
Tại Facebook của một hãng bay có đăng tải các hình ảnh Ngọc Quyên trong trang phục Lady Gaga xuất hiện trên chuyến bay, thành viên Hoàng Đạt cho rằng hoạt động này "phản cảm".
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét