top menu

SNSD sẽ trở lại trong tháng 10?

Theo nguồn tin này, SNSD đang lên kế hoạch cho một dự án vào cuối tháng 10 và họ sẽ sớm trở lại thị trường Hàn Quốc. Người này khẳng định: “Sau album mùa hè của BoA và album thứ 6 mới phát hành của TVXQ, sự trở lại của SNSD sẽ là sự kiện quan trọng kết thúc một năm hoạt động sôi nổi của SM Entertainment”.
SNSD sẽ trở lại trong tháng 10
SNSD đã phát hành The Boys từ tháng 10 năm ngoái. Như vậy, cộng đồng Sone phải chờ đợi đúng một năm trời mới được nghe tin về sản phẩm mới của các cô gái. Album này cũng sẽ đánh dấu 5 năm hoạt động của SNSD, vì thế fan cực kì háo hức.
BoA, Super Junior K.R.Y tưởng nhớ huyền thoại K-Pop
BoASuper Junior K.R.Y sẽ thể hiện các ca khúc trong một concert đặc biệt kỉ niệm 100 năm ngày sinh nhạc sĩ huyền thoại Shi-Choon Park. Trong concert này, BoA sẽ hát ca khúc Be Strong Geumsoon, còn Super Junior K.R.Y sẽ trình bày Pleasant 18 Year Old. Đặc biệt, hai ca khúc này sẽ được trình bày theo phong cách mới, hiện đại hơn và mang đậm dấu ấn của BoA cũng như Super Junior K.R.Y.
SNSD sẽ trở lại trong tháng 10
Hiệp hội Ca sĩ- Nhạc sĩ Hàn Quốc cho biết: “K-Pop đã lan tỏa khắp thế giới nhưng đó mới là sự khởi đầu. Những BoA, những Psy rồi sẽ tiếp tục được sinh ra. K-Pop có được như ngày hôm nay là nhờ mồ hôi và công sức của tất cả các nghệ sĩ. Đặc biệt, những người như Shi Choon Park đóng một vai trò vô cùng to lớn đối với sự phát triển của K-Pop. Concert lần này vô cùng ý nghĩa khi các thế hệ nghệ sĩ có thể cùng nhau nhìn về quá khứ và tiếp tục phấn đấu”.
Giám đốc âm nhạc talkshow Mỹ là fan của TVXQ
Catch Me của TVXQ mới phát hành mấy ngày, chưa hề có bất kì chiến dịch quảng bá nào nhưng bất ngờ xuất hiện đầu chương trình Live! With Kelly & Michael đã khiến fan TVXQ và fan K-Pop vô cùng sửng sốt và hạnh phúc. Live! With Kelly & Michael được biết đến là talkshow số 1 của Mỹ và bất kì nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng vinh dự khi trở thành khách mời của chương trình.
SNSD sẽ trở lại trong tháng 10
Đại diện của chương trình chia sẻ: “Giám đốc âm nhạc của chương trình đã nghe ca khúc này trên iTunes và ông đã rất thích nó. Chính vì vậy mà ông đã quyết định dùng Catch Me làm ca khúc mở màn cho chương trình. Chúng tôi cũng vui vì phản ứng của khán giả rất tốt”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét