top menu

truyền hình thực tế: Chân thật hay chiêu trò?

Ở một nơi hội tụ toàn những chàng trai tài hoa và những cô gái nhan sắc lại đang độ "xuân thì", tình cảm nảy sinh cũng không phải là điều khó hiểu.
Những show Truyền hình thực tế ở Việt Nam chính là một trong những môi trường lý tưởng như vậy. Chả thế mà hầu như tại cuộc thi nào khán giả cũng được chứng kiến "nghi án" tình cảm của ít nhất một cặp đôi nào đó.
Tuy nhiên, "tuổi thọ" của những mối tình truyền hình thực tế này thường cũng chỉ dài bằng thời gian thí sinh ở lại với cuộc thi nên đã khiến không ít người nghi ngờ đó chỉ là những chiêu trò của nhà sản xuất.
Dù có xuất phát từ những rung động chân thật hay chỉ là chiêu trò thì những nghi án ấy cũng đã thành công trong việc làm cho cả chương trình và những người đang "yêu nhau" được biết đến nhiều hơn.
Văn Mai Hương - Đăng Khoa

Là những thí sinh trong cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương và Đăng Khoa đều là những gương mặt nổi trội để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Trong những đoạn clip giới thiệu chương trình ai cũng thấy họ thân thiết và đó cũng là đề tài nóng hổi mỗi khi nhắc đến cuộc thi Vietnam Idol năm đó.

Những bức ảnh thân mật của cả hai đã được đem ra mổ xẻ và điều tất nhiên là sẽ dẫn tới một "nghi án tình cảm" theo đúng nghĩa. Văn Mai Hương và Đăng Khoa đã được phỏng vấn nhiều lần về mối quan hệ giữa 2 người. Khi thì lấp lửng, lúc thì mơ hồ, tuy có cả phủ nhận nhưng "nghi án" vẫn cứ ngày càng tăng thêm độ tin cậy.
Những hình ảnh thân mật khiến nhiều người hiểu lầm giữa họ là tình yêu
Những hình ảnh dễ gây hiểu lầm của Văn Mai Hương và Đăng Khoa
Câu chuyện tình cảm chỉ kết thúc khi Đăng Khoa đột ngột rời cuộc thi sau scandal nói xấu đồng nghiệp bị ghi âm và tung lên mạng. Giờ đây cô Á quân Văn Mai Hương đang hạnh phúc tay trong tay với chàng ca sĩ đào hoa Lê Hiếu. Cô cũng đã phần nào đánh dấu được tên tuổi của mình trong giới showbiz qua các bài hit như: Nếu như anh đến, Ngày Chung Đôi, Chuyện tình nhà thơ...
Còn "chuyện tình" với chàng hotboy Đăng Khoa, không thấy còn ai nhắc tới.
Phạm Anh Khoa - Thùy Trang
Phạm Anh KhoaThùy Trang cùng nổi lên từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 và cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm trước sự ngỡ ngàng của bạn bè và gia đình. Thùy Trang kể rằng cô đã bị đánh gục bởi sự lãng mạn, hiền lành của chàng rocker.
1335588242-phamanhkhoa_eva1.jpg
Phạm Anh Khoa và Thùy Trang ngày còn bên nhau
Khi đó cả hai đều đến với nhau rất nghiêm túc, thậm chí còn công khai trên mặt báo khi nói về tình yêu của mình. Thậm chí Thùy Trang đã nhận lời cầu hôn của Anh Khoa, và họ đã “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ". Tuy nhiên, không ai rõ lý do là gì khi sau đó không lâu họ đã chia tay nhau trong lặng lẽ.
Có tin rằng Thùy Trang đã định cư ở nước ngoài, không theo nghiệp ca hát nữa. Còn Phạm Anh Khoa bây giờ đã hạnh phúc bên người vợ hiện tại cùng cô con gái bé bỏng, anh cũng được khẳng định tên tuổi trong cộng đồng yêu nhạc rock và cả giới showbiz.
Phạm Anh Khoa giờ đã hạnh phúc bên vợ và con gái
Phạm Anh Khoa giờ đã hạnh phúc bên vợ và con gái
Phương Linh - Hà Anh Tuấn
Trưởng thành từ mái nhà Sao Mai Điểm hẹn 2006 và có sự kết hợp quá ăn ý từ giọng hát đến cách thể hiện, cặp đôi này đã làm nhiều người liên tưởng đến một đôi tình nhân thực sự. Tuy họ đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ của mình nhưng công chúng vẫn không hết nghi ngờ, nhất là khi chàng ca sĩ họ Hà luôn ngập ngừng mỗi khi nhắc tới cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp, còn khán giả thì liên tục bắt gặp hai người tay trong tay tại nhiều chốn đông người.
Tuy nhiên sau đó dường như giữa cặp đôi đã xảy ra chuyện hiểu lầm, dẫn tới họ không nhìn mặt nhau một thời gian dài. Dư luận đã không khỏi nuối tiếc một cặp song ca đẹp trên sân khấu. May mắn thay, sau một thời gian "mặt lạnh", họ đã trở về bên nhau, cùng nhau say đắm trong những bản tình ca lãng mạn.
Không chỉ ngoài đời...
... mà trên sân khấu họ cũng dành cho nhau những cái nhìn trìu mến
Đến cuối năm 2012 cả hai tuyên bố sẽ thực hiện chung 1 album đánh dấu ngày trở lại. Sau này, trong một lần phỏng vấn, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ, tình cảm giữa anh và Phương Linh ngày ấy có thể gọi là tình yêu. Nhưng có lẽ ngày ấy vì cái tôi quá lớn nên giữa họ đã không tìm được tiếng nói chung.
Hiện cặp đôi này vẫn đang có một sự hợp tác hết sức ăn ý.
Ngọc Minh - Hà Linh
Ngọc Minh - Hà Linh luôn bên nhau trong những ngày còn tham gia Sao mai điểm hẹn
Ngọc MinhHà Linh đã phải lòng nhau kể từ khi tham gia Sao mai điểm hẹn vào năm 2008. Có thể nói đây là cặp đôi "nhiều tai tiếng" nhất khi đó. Tuy nhiên phải tới tận 2 năm sau, họ mới chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.
Ngọc Minh cũng từng chia sẻ giấc mơ cùng Hà Linh tạo dựng một gia đình hạnh phúc vì họ thật sự cần có nhau. Chàng ca sĩ trẻ cũng không ngại buông những lời có cánh khi nói về bạn gái của mình. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi này đã đường ai nấy đi trong im lặng. Đây cũng là quãng thời gian Ngọc Minh gần như "ở ẩn" không xuất hiện trong giới showbiz.
Giờ đây tuy không còn bên nhau nhưng cặp đôi này vẫn không ngại
Giờ đây tuy không còn bên nhau nhưng cặp đôi này vẫn không ngại "sát cánh" với nhau trong âm nhạc
Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm
Sau vòng thi Giấu mặt tại cuộc thi Giọng hát Việt đã rộ lên tin đồn Hương TràmBùi Anh Tuấn đang bí mật hẹn hò nhau. Sự việc càng trở nên có cơ sở hơn khi Hương Tràm một mình lặng lẽ đi cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn trong một sự kiện âm nhac. Giải thích về vấn đề này cô cho biết giữa cô và  Bùi Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết, và việc đi cổ vũ cho bạn mình hát là điều bình thường.
Bùi Anh Tuấn dính nghi án tình cảm với thí sinh Hương Tràm
Bùi Anh Tuấn dính nghi án tình cảm với thí sinh Hương Tràm
Ngược lại khi được đề cập đến nghi án này thì Bùi Anh Tuấn lại gây bất ngờ cho mọi người khi anh tuyên bố úp mở chuyện mình đang hẹn hò một thí sinh của Giọng hát Việt. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, anh còn khẳng định việc mẹ Cao Mỹ Kim - bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn - lên báo "tố cáo" anh bạc tình không ảnh hưởng gì đến tình yêu của anh với Hương Tràm.
Ngồi lẵng lẽ phía dưới sân khấu cổ vũ cho bạn trai tin đồn
Hương Tràm gồi lẵng lẽ phía dưới sân khấu cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn
Cả hai đang có một số lượng fan ủng hộ khổng lồ trong cuộc thi The Voice. Mong rằng chuyện tình của họ sẽ có một cái kết có hậu.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét