top menu

Tình cũ xin Taylor Swift không sáng tác về họ

Không dưới 1 lần Taylor Swift được nghe câu: "Xin đừng sáng tác về anh".
Tình cũ xin Taylor Swift không sáng tác về họ

Taylor Swift yêu thích việc sáng tác về cuộc đời của chính mình,
trong đó bao gồm cả những mối tình đã qua
Nổi tiếng với việc sáng tác về những người yêu cũ, Taylor Swift tiết lộ với Daily Mail rằng một số tình cũ tỏ ra khá cảnh giác với cô: “Một số đã nói rằng “Xin đừng sáng tác về anh”, nhưng họ chỉ nói thế khi chúng tôi sắp chia tay”.
Không buồn đề cập xem bản thân có đồng ý với những lời đề nghị đó không, Taylor cho biết những người đàn ông khi quyết định bước vào một mối quan hệ với cô nên xác định tư tưởng rằng họ sẽ phải đối mặt với những điều gì.
Carly sáng tác “This Kiss” qua sms
“This Kiss” (Lyric Video) – Carly Rae Jepsen
Carly Rae Jepsen chia sẻ rằng do lịch làm việc quá dày đặc, cô đã buộc phải sáng tác ca khúc mới nhất của mình qua tin nhắn điện thoại. Carly, RedFooMatthew Koma đã nhắn tin qua lại, email và gọi điện để hoàn thành This Kiss. Là ca khúc thứ ba từ album đầu tay Kiss của Carly, This Kiss đã ra mắt tại No.9 ở Anh và No.6 ở Mỹ.
“James Bond” Daniel Craig khóc
khi nghe Adele hát
Daniel Craig vừa tâm sự rằng anh đã khóc khi lần đầu thưởng thức ca khúc chủ đề cho bộ phim thứ 23 về 007. “Ngay từ những nhịp đầu tiên tôi đã biết rồi, đến khi giọng ca của cô ấy cất lên, đó chính xác là những gì tôi muốn nghe. Càng nghe lại càng tuyệt hơn bởi nó hoàn toàn phù hợp với bộ phim”, Daniel chia sẻ với Yahoo! Movies. Skyfall sẽ đổ bộ các rạp chiếu từ 26/10 tới đây.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét