top menu

EmailPrint Giám khảo The Voice và VN Idol "chạy sô" biểu diễn

Mặc dù bận rộn với vai trò giám khảo chương trình “Giọng hát Việt – The Voice” và “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – VN Idoel”, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Mỹ Tâm vẫn nhận lời biểu diễn chương trình “Âm nhạc bước nhảy” diễn ra vào ngày 13/10 tới tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP Hồ Chí Minh.
 
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh "đắt sô" biểu diễn

Chương trình ca nhạc định kỳ hàng tháng “Âm nhạc và bước nhảy” do Trung tâm THVN tại Tp.HCM VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện được gần 1 năm. Số tháng 10 này quy tụ khá nhiều gương mặt nghệ sĩ đang “hot” trong vài trò giám khảo, huấn luyện viên (HLV) các chương trình truyền hình thực tế trên truyền hình là Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh (trong Giọng hát Việt) và Mỹ Tâm (giám khảo Vietnam Idol).

Ngày 12/10, Mỹ Tâm ngồi ghế nóng giám khảo của Vietnam Idol trong đêm công bố kết quả nhưng cô cũng đang thu xếp thời gian để luyện tập cùng vũ đoàn một ca khúc mới với những phần dàn dựng độc đáo. Hiện cô vẫn giữ bí mật về tiết mục của mình. Không biết với lịch làm việc dày đặc thì cô có thể tập luyện đúng kế hoạch cho tiết mục này hay không?
 
Mỹ Tâm được yêu mến hơn khi ngồi ghế nóng "Vietnam Idol"

Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh cũng bận rộn chẳng kém khi đảm nhiệm vai trò HLV chương trình đang gây nhiều tranh cãi – “Giọng hát Việt – The Voice”. Dù ngày hôm sau (14/10) là vòng liveshow của các học trò, nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn hứa hẹn sẽ mang tới chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” màn biểu diễn ấn tượng khi anh kết hợp với những vũ công nhí của vũ đoàn ABC. Ngoài ra, anh sẽ gửi hát ca khúc “Góc khuất” của Trương Lê Sơn.

Ca sĩ Thu Minh cũng mang tới chương trình những ca khúc hit của mình trong thời gian vừa qua được mix lại trong một liên khúc. Bên cạnh đó, cô cũng dự định giới thiệu một ca khúc mới, mà theo như cô nói “rất lạ, rất độc với những quãng lên tone” để cô khoe giọng ca đầy nội lực của mình.
 
Đàm Vinh Hưng và Thu Minh dù bận với vai trò HLV vẫn nhận lời "chạy sô"

Ngoài sự xuất hiện những ca sĩ đang là gương mặt “hot” trên truyền hình, “Âm nhạc và bước nhảy” tháng này ghi nhận sự trở lại cuả nhóm MTV, bà mẹ Khánh Ngọc, ca sĩ Cao Thái Sơn, bộ 3 Idol Uyên Linh – Văn Mai Hương – Lều Phương Anh…

Gần 2 năm tạm nghỉ, nhóm MTV vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả khi quay trở lại. Đến với chương trình lần này, nhóm sẽ giới thiệu với khán giả ca khúc cùng phong cách sôi động có tên “Ừ thì thôi”.

Sau những ồn ào về những việc cá nhân, Cao Thái Sơn đang nỗ lực lấy lại hình ảnh. Trong chương trình, Cao Thái Sơn sẽ giới thiệu những ca khúc nằm trong album mới phát hành “Điều ngọt ngào nhất”. Bà mẹ một con Khánh Ngọc đã lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh và đã tiếp tục với những chuyến lưu diễn. Trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn tháng 9, cô sẽ thể hiện liên khúc “Ngỡ như giấc mơ” trong chương trình này.
 
Uyên Linh và Văn Mai Hương cũng tham gia chương trình

Bộ ba của VN Idol sẽ xuất hiện trong chương trình với nhữn phong cách khác nhau. Cô nàng nhà thơ Văn Mai Hương trong sáng lãng mạn. Uyên Linh cá tính cũng với ca khúc “Meccy”. Lều Phương Anh dịu dàng nữ tính và đầy tâm trạng với một sáng tác của Phúc Trường .

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn, Hồ Vĩnh Khoa, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên…
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét