top menu

Nữ ca sỹ Kpop khóc vì… tóc bay vào mắt

Thế mà fan cứ lo sốt vó cô nàng gặp vấn đề gì về tinh thần.
Nữ ca sỹ Kpop khóc vì… tóc bay vào mắt

Nữ ca sỹ Kpop khóc vì… tóc bay vào mắt 1
Ailee khóc trên sân khấu “I’ll Show You” (để ý thời điểm 2:50)

Chiều tối 21/10, Ailee đã có sân khấu trở lại đầu tiên cho I’ll Show You trên SBS Inkigayo. Trong lúc đang biểu diễn, Ailee bất ngờ rơm rớm nước mắt khiến các khán giả tò mò, không biết có phải ca khúc này gợi lại ký ức buồn gì cho nữ ca sỹ hay không. Trước những câu hỏi đầy lo lắng của các fan, công ty quản lý đã phải lên tiếng giải thích rằng Ailee khóc chỉ là vì bị gió quạt trên sân khấu thổi bay tóc vào mắt.

Hai siêu boygroup sắp ra đời
Nữ ca sỹ Kpop khóc vì… tóc bay vào mắt 2
SBS vừa “nhá hàng” Kpop fan vào cuối tuần qua

Vì sao lại là siêu boygroup? Vì thành phần của hai “ma mới” đều được mượn từ những boygroup đình đám Kpop hiện nay. Để phục vụ cho sân khấu đặc biệt tại SBS Gayo Daejun, Jokwon Jinwoon (2AM), G.O.Lee Joon (MBLAQ), WoohyunHoya (INFINITE), Niel L.Joe (TEEN TOP), Kikwang Yoseob (B2ST) sẽ hợp thành hai boygroup Đen và Xanh, thể hiện chủ đề Màu sắc Kpop của chương trình.

Goo Hye Sun tung MV cho “Peach Tree”
Nữ ca sỹ Kpop khóc vì… tóc bay vào mắt 3

MV và soundtrack cho bộ phim mới của Goo Hye Sun, Peach Tree, vừa được phát hành. Album soundtrack bao gồm 10 ca khúc và tất cả đều do Goo Hye Sun sáng tác. Peach Tree là bộ phim thứ hai do Goo Hye Sun làm đạo diễn. Tác phẩm có sự tham gia của Jo Seung Woo, Ryu Duk Hwan Nam Sang Mi.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét