top menu

Thêm một girlgroup K-Pop Mỹ tiến

Sau nhiều úp mở, nhóm nhạc nữ RaNia đã chính thức công bố kế hoạch tấn công thị trường Mỹ cảu mình.
Đại diện của nhóm cho biết hãng ghi âm Empire Records (công ty con của Universal Records) sẽ là đơn vị phát hành các sản phẩm của RaNia tại Mỹ trong khi hãng Fireworks sẽ chịu trách nhiệm về việc quản lý.
Empire Records là hãng đĩa cực kì nổi tiếng ở Mỹ và khá “mát tay” với dòng nhạc hip hop, R&B. CEO của hãng là Mike Williams hiện đang là giám đốc marketing của Chris Brown. Ông cũng từng là giám đốc quảng cáo của Interscope và là người giúp nhiều ngôi sao vươn lên đỉnh cao.
Thêm một girlgroup KPop Mỹ tiến
Brett Lewiss, luật sư của Empire Records, chia sẻ: “Các cô gái RaNia sẽ tấn công thị trường âm nhạc Mỹ. Chúng tôi sẽ giúp họ từ một nhóm nhạc K-Pop trở thành một ngôi sao được cả thế giới biết đến. Đã đến lúc các nghệ sĩ Hàn Quốc phải có một chỗ đứng riêng tại thị trường Mỹ”.

Thêm một girlgroup KPop Mỹ tiến
Đại diện của DR Music, công ty quản lý tại Hàn của RaNia, cho hay: “Rất nhiều người Mỹ bắt đầu say mê K-Pop. Thật ngạc nhiên khi biết rằng họ biết nhiều về K-Pop hơn chúng ta vẫn nghĩ. Chúng tôi khá lo lắng trước thử thách nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình để thu được kết quả tốt nhất.
RaNia sẽ rời Hàn Quốc để sang Mỹ vào tháng 11 tới.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét