top menu

Hàng ngàn fan tiễn trưởng nhóm Super Junior nhập ngũ

Cuối cùng ngày mà người hâm mộ nhóm nhạc nam nổi tiếng xứ Hàn không mong đợi cũng đã đến.
Khoảng 10 giờ sáng (12 giờ Việt Nam), Lee Teuk đã có mặt ở Gyeonggido Uijeongbu để bắt đầu đợt huấn luyện kéo dài 5 tuần trước khi bước vào 21 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Đến tiễn chàng ca sĩ điển trai này có đầy đủ các thành viên Super Junior và hàng ngàn fan. Ngay từ sáng sớm, bất chấp giá lạnh của mùa đông, các fan ở khắp nơi trên Hàn Quốc và thậm chí là fan ở Nhật Bản đã có mặt trước doanh trại chuẩn bị giăng biểu ngữ và kiên nhẫn chờ đợi thần tượng.
Theo luật Hàn Quốc, vì Lee Teuk từng bị tai nạn xe hơi năm 2007 nên anh được miễn làm lính mà phục vụ trong quân đội ở những vị trí hành chính khác. Tuy nhiên, Lee Teuk đã bỏ qua đặc quyền này và bày tỏ mong muốn được hoạt động như một người lính thực thụ.

Sáng nay, 30/10, trước khi đến doanh trại, Lee Teuk đã gửi lời chào tạm biệt tới tất cả các fan trên blog.
"Hãy giữ gìn sức khỏe, tôi sẽ sớm trở về! Hãy viết thư cho tôi để tôi không cảm thấy cô đơn. Cảm ơn tất cả các bạn, những người đã chờ tôi từ sáng sớm. Trời lạnh lắm nên các bạn cẩn thận không lại bị ốm! Tôi sẽ nhớ các bạn nhiều lắm. Yêu tất cả các bạn. Lúc này tôi không có nhiều thời gian. Tạm biệt mọi người, tôi sẽ sớm trở lại!" - trưởng nhóm Super Junior viết.
Trong thời gian Lee Teuk ở trong quân đội, Super Junior sẽ hoạt động mà không có trưởng nhóm. Trong chương trình Section TV celebrity talk mới đây, Choi Si Won đã chia sẻ cảm xúc của Super Junior khi phải nói lời chia tay với người anh Lee Teuk.
"Khi Lee Teuk xuất ngũ, chúng tôi hy vọng sẽ có một tour diễn vòng quanh thế giới. Sự vắng mặt của anh ấy có thể bình thường với những người ngoài nhưng trên thực tế, nó để lại một khoảng trống trong mỗi chúng tôi. Dù không có nhiều thời gian, các thành viên Super Junior sẽ luôn chăm sóc nhau" - Si Won bộc bạch.
Hình ảnh Lee Teuk nhập ngũ trưa 30/10:
Lee Teuk xuất hiện với mái tóc đã được cắt ngắn gọn gàng và nụ cười tươi tắn.
Trưởng nhóm Super Junior trông nam tính và mạnh mẽ với vẻ ngoài mới.
Tất cả các thành viên Super Junior đều đến tiễn Lee Teuk.
Lee Teuk cúi chào người hâm mộ.
Phút xúc động của các thành viên Super Junior.
Ngay từ sáng sớm hàng ngàn fan đã đến trước doanh trại nơi Lee Teuk tập huấn để trang trí và chuẩn bị biểu ngữ.
Những con đường đến doanh trại đều chật kín fan Super Junior.
Fan Super Junior ở Nhật cũng đến Hàn Quốc để tiễn thần tượng.
Ngồi trong giá lạnh suốt nhiều tiếng đồng hồ và kiên nhẫn chờ thần tượng.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét