top menu

Lần đầu tiên “Gangnam Style” gây sốt sẽ biểu diễn trước khán giả toàn cầu

Ngôi sao mới nổi PSY và cơn sốt nhảy ngựa “Gangnam Style” từ Hàn Quốc sẽ chính thức biểu diễn lần đầu tiên trước khán giả toàn cầu tại Festhalle, Frankfurt, Đức. MTV Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp chương trình vào lúc 3 giờ sáng ngày 12/11.

Sân khấu MTV EMA 2012 sẽ ngày càng nhộn nhịp hơn với những tên tuổi đình đám nhất giới showbiz tụ họp về hội trường Festhalle, Frankfurt, Đức.
Đầu tiên phải kể đến Alicia Keys, cô ca sĩ, nhạc sĩ, sản xuất từng 14 lần đoạt giải Grammy sẽ trình làng một bài hát chưa từng được công bố trong album thứ 5 “Girl On Fire” sắp ra mắt.
Bên cạnh đó, rapper kiêm nhà sản xuất Pitbull sẽ hâm nóng bầu không khí bằng các bài hát trong album mới toanh “Global Warming”.
Ban nhạc đến từ Las Vegas The Killers sau khi liên tục đoạt ngôi quán quân các bảng xếp hạng khắp nơi trên thế giới với album “Battle Born” sẽ tiếp tục công phá sân khấu MTV EMA.
Điệu nhảy ngựa giúp PSY nổi tiếng thế giới

Đặc biệt, PSY, ngôi sao “hot” nhất hiện nay sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên một sân khấu tầm cỡ toàn cầu và chinh phục khán giả thế giới với điệu nhảy Gangnam Style đình đám. Ngôi sao Hàn Quốc cho biết: “Vì đây là lần đầu tiên tôi không chỉ được đề cử cho một giải thưởng quốc tế mà còn được biểu diễn trước khán giả thế giới, tôi rất hào hứng được biểu diễn tại MTV EMA!”.
Alicia Keys chia sẻ: “Thật tuyệt được quay trở lại MTV EMA. Tôi phấn khích đến phát điên được giới thiệu album mới “Girl On Fire” với thế giới. Tôi cảm thấy tràn trề năng lượng khi tôi biểu diễn, đặc biệt là trong một sự kiện trọng đại như EMA. Thật hứng thú! Và những nghệ sĩ khác cũng truyền cho tôi nhiều cảm hứng”.
Các nghệ sĩ này sẽ nhập hội trên sân khấu MTV EMA với Taylor Swift, Muse, No Doubt, Carly Rae Jepsen, fun. và Rita Ora.
The Killers được đề cử giải Best Rock
Trong đó, Pitbull nhận được hai đề cử EMA cho giải Best Male và Best Song với ca khúc “Internaltion Love”, The Killers được đề cử giải Best Rock và PSY được đề cử giải Best Video với bài hát “Gangnam Style”, hiện đã nhận được hơn 530 triệu lượt view trên YouTube).
Buổi trao giải thường niên lần thứ 19 dẫn chương trình bởi siêu mẫu Heidi Klum sẽ được truyền hình trực tiếp từ Frankfurt vào lúc 3 giờ sáng, ngày 12/11 trên MTV Việt Nam.
PSY, tên thật Park Jae Sang, là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, vũ công và nhà sản xuất sinh năm 1977 đến từ Hàn Quốc.
Ở Hàn Quốc, PSY nổi tiếng với phong cách biểu diễn hài hước và sôi động. PSY bắt đầu nổi lên như một hiện tượng toàn cầu với bản hit “Gangnam Style”, video nhận được hơn 530 triệu lượt view và 4,5 triệu lượt like trên YouTube (hiện đây cũng là video giữ kỷ lục về lượng like trên YouTube).
Rất nhiều người nhảy theo điệu Gangnam Style
Chỉ trong vài tháng sau khi tung ra “Gangnam Style” PSY liên tục nhận được những lời mời xuất hiện trong các show ăn khách như: The Ellen DeGeneres Show, Extra, Good Sunday: X-Man, The Golden Fishery, The Today Show, Saturday Night Live, Sunrise và The X-Factor.
Mới đây nhất, PSY đã xuất hiện tại lễ trao giải MTV VMA 2012 và trình diễn điệu nhảy cưỡi ngựa cùng MC Kevin Hart. Lần xuất hiện tiếp theo của PSY ở MTV EMA 2012 sẽ là lần trình diễn chính thức đầu tiên trước khán giả toàn cầu.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét