top menu

Ứng xử thông minh, Thu Trang lên ngôi Miss Teen

Sau những thể hiện khá tốt trong 12 tập và phần trả lời ứng xử thông minh trong đêm chung kết, cô gái Nguyễn Thị Thu Trang đã đăng quang ngôi vị Miss Teen 2012 đầy thuyết phục.

Thu Trang đã được Cao Thanh Thảo My - Miss Teen 2011 trao vương miện
Mở đầu đêm biểu diễn và trao giải, 12 cô gái xinh đẹp của vòng chung kết Miss Teen 2012 như những nàng công chúa cùng nắm tay nhau thể hiện ca khúc Điều đơn giản với ca từ trong sáng đầy ý nghĩa.
Ngay sau đó, khán giả được chứng kiến các cô gái thể hiện tài năng ca hát của mình. Một Hồng Anh trong vắt với Giấc mơ trưa, một Nha Trang ngọt ngào với The Show, một Hải Băng sâu lắng với My heart will go on, một Tuyết Nhung sôi động với Fly, một Thùy Dung nhí nhảnh với Nếu như anh đến cùng bài nhảy đầy sức trẻ của Mai hoa.



Giải Nhì Miss Teen 2012 được trao cho Đào Phương Thảo
Sau phần trình diễn của 6 cô gái đầu tiên, hai giám khảo là ca sĩ Hồ Trung Dũng và Hoa hậu Ngô Phương Lan đã không giấu nổi sự ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy các cô gái lại tự tin và hát hay đến thế.
Và khi 6 thí sinh còn lại biểu diễn xong phần thi của mình, với “Rơi” của Kiều Oanh, “La la la bay lên” đầy ước mơ của Thanh Hương, “18 Vào đời” của Ngọc Trâm, bài múa hiện đại của Phương Thảo, “Bay” đầy sôi động của Bích Diệp và đặc biệt, “Hello Việt Nam” quá xuất sắc của Thu Trang, cả nhà thi đấu Quân khu 7 không ngớt tiếng vỗ tay.

12 cô gái xinh đẹp của Miss Teen 2012 xuất hiện rực rỡ trên sân khấu
Bên cạnh đó, đêm chung kết Miss Teen 2012 càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của nhóm 365 với ca khúc Oh my love, ca sĩ Bảo Thy với tiết mục Em là thế đó, Bùi Anh Tuấn với Nơi tình yêu bắt đầu và đặc biệt Cao Thanh Thảo My - Miss Teen 2011, thí sinh vừa bước ra từ Vietnam Idol.
Sau phần thi tài năng và căn cứ vào kết quả của những thử thách trong 12 tập đã phát sọng, giám khảo Ngô Phương Lan và Hồ Trung Dũng đã chọn ra 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử là: Thanh Hương, Phương Thảo, Thu Trang và Thùy Dung.

Thu Trang xúc động trong vòng vây của các bạn
Với câu trả lời ứng xử thông minh và khéo léo, Thu Trang đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo để đăng quang cuộc thi năm nay. Giải nhì đã được trao cho Phương Thảo và giải ba được trao cho Thùy Dung.

Thu Trang còn nhận giải phụ Ngôi sao mạng Việt Nam Go.vn
Ngoài ngôi vị cao nhất, Thu Trang còn được nhận giải Ngôi sao được yêu thích nhất qua mạng. Cùng với đó, Ngọc Trâm được trao Giải ngôi sao được yêu thích nhất qua tổng đài tin nhắn thuộc và Hồng Anh được trao giải Ngôi sao tài năng âm nhạc.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét