top menu

Lưu Thiên Hương 'đoạn tuyệt' Bài hát yêu thích

Giải thưởng Bài hát của năm có giá trị hơn 1 tỷ đồng đã được trao cho Chiếc khăn piêu nhưng căng thẳng giữa nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ban tổ chức Bài hát yêu thích vẫn chưa dừng lại ở đó.
Mới đây, tác giả của Người hát tình ca đã soạn một lá thư rất dài để gửi cho ban tổ chức trần tình rõ những bức xúc và khúc mắc của chị liên quan tới việc bình chọn cho Người hát tình ca, cũng như lượng view, vote của bài hát này theo chị là “không minh bạch” và có sự “mờ ám”.
Lưu Thiên Hương muốn rút Người hát tình ca ra khỏi Bài hát yêu thích.
Trong thư gửi ban tổ chức Bài hát yêu thích, chị có nhấn mạnh rằng: “Tôi chính thức đề nghị ban tổ chức gỡ hết tất cả những gì có liên quan đến ca khúc Người hát tình caMượn ra khỏi trang chủ Bài hát yêu thích”. Lưu Thiên Hương cũng cho biết trong suốt một năm qua, Người hát tình ca đã “mang lại nhiều điều cho Bài hát yêu thích rồi”.
Về phía ban tổ chức, bà Vương Bích Thu - phó ban tổ chức chương trình đã lên tiếng bác bỏ vì ban tổ chức đã đầu tư cho các ca khúc này thành sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh theo sự đồng ý của ca sĩ. Đồng thời, mỗi ca khúc đều có cam kết rõ ràng về vai trò trách nghiệm và quyền lợi liên quan. “Vì thế, nếu có nhận được yêu cầu từ Lưu Thiên Hương, chúng tôi cũng sẽ không bỏ hai ca khúc đó khỏi Bài hát yêu thích”, bà Thu cho biết.
Đây không phải là lần đầu tiên Bài hát yêu thích làm các nghệ sĩ bất mãn và muốn rút khỏi chương trình. Trước đây, ca sĩ Ngọc AnhDương Quốc Hưng đều muốn gỡ ca khúc của mình vì không đồng tình với ban tổ chức về quy trình hủy tin nhắn bình chọn. Nhưng hai yêu cầu này đều bị xem là không hợp lệ so với thỏa thuận cam kết với ban tổ chức chương trình. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc Sẽ mãi yêu anh (Ngọc Anh) và Nhan sắc (Dương Quốc Hưng) vẫn được giữ nguyên trên website Bài hát yêu thích.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét