top menu

Đan Trường bay trong liveshow mới

Chương trình "Ngày và đêm" chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thú vị bởi những màn kết hợp của anh Bo cùng Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh hay tiết mục bay giữa không trung của nhân vật chính.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc của mình, Đan Trường đã mạnh tay "bao" sân khấu 126 cả tuần lễ để thay đổi hoàn toàn từ mặt tiền sân khấu tới hệ thống âm thanh, ánh sáng. Đây là lần đầu tiên trong hơn 30 năm trở lại đây, sân khấu này được khoác một lớp áo choàng mới.
Hiện tại, các nghệ sĩ khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh... đã có khá nhiều buổi luyện tập, chuẩn bị cùng Đan Trường. Ban đầu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ chối tham gia vì bận chuẩn bị cho liveshow Chung kết của chương trình The Voice. Tuy nhiên, vào giờ chót, anh đã thay đổi quyết định và hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị khi đứng chung sân khấu với Đan Trường. "Gà cùng một nhà" của anh Bo là ca sĩ Tim cũng đang dốc sức chuẩn bị cho màn song ca ấn tượng với đàn anh.
Vì tất cả các nghệ sĩ đều bận rộn với lịch làm việc riêng nên họ chỉ có thể cùng luyện tập vào lúc đêm khuya. Nhưng tất cả đều rất hào hứng và cố gắng làm việc miệt mài tới hơn 2h sáng mới về nghỉ ngơi.

Đan Trường lơ lửng bay trên trời chắc chắn sẽ là phần trình diễn thú vị và ấn tượng.
Vì rất thân nhau nên Cẩm Ly và Đan Trường làm việc vô cùng ăn ý. Chỉ trong chốc lát, họ đã hoàn thành phần song ca của mình.
Bận rộn chuẩn bị chiêu trò cho Xuân Nghi trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhưng Mr. Đàm vẫn thu xếp tham gia liveshow Ngày và đêm của Đan Trường.
Rất hay quậy và trêu đùa mọi người nhưng khi đã bắt tay vào làm việc, Noo lại nghiêm túc tới mức khó tin.
Đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho đêm nhạc là ca sĩ hải ngoại Huyền Ny và Nguyên Vũ. Cả hai đã dành khá nhiều thời gian để bàn bạc kỹ lưỡng nội dung chương trình cùng Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn.
Tim và Huyền Ny nhanh chóng làm quen với nhau. Trong thời gian tới, Tim sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày đầu tiên ở Mỹ nên anh hy vọng học hỏi thêm nhiều điều từ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp này.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét