top menu

Girls Aloud sẽ tan rã vĩnh viễn sau khi đi tour

Chỉ 2 tháng sau khi chính thức tái hợp, Girls Aloud đã lại khiến các fan phải đau tim.

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, Girls Aloud sẽ tan rã vĩnh viễn sau tour sắp tới của nhóm. Cheryl Cole, Nicola Roberts, Sarah Harding, Nadine Coyle Kimberley Walsh đã quyết định rằng loạt show chuẩn bị diễn ra chắc chắn sẽ là lần cuối Girls Aloud biểu diễn trên sân khấu cùng nhau. Trang báo Anh Quốc cũng khẳng định Girls Aloud sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức.

Girls Aloud sẽ tan rã vĩnh viễn sau khi đi tour 1
Theo trang The Sun, Girls Aloud đã chọn tour diễn sắp tới làm sân khấu cuối cùng của cả nhóm

"Các cô gái đều biết rằng đây sẽ là lần cuối tất cả bọn họ làm việc cùng nhau. Trong buổi họp báo để thông tin về tour diễn, họ đã cố ý né tránh các câu hỏi về kế hoạch tương lai của nhóm vì không muốn làm hỏng cuộc vui. Cả nhóm đều cảm thấy việc hát những ca khúc như Love Machine và biểu diễn như ngày xưa trong khi bản thân đã ngoài 30 tuổi không còn phù hợp. Tất cả bọn họ đều muốn chọn đây làm cách để rút khỏi làng nhạc và bước tiếp chương mới của cuộc đời mà không phải gặp những câu hỏi về việc khi nào sẽ tái hợp", một nguồn tin cho hay.

Girls Aloud sẽ tan rã vĩnh viễn sau khi đi tour 2
Nguyên nhân là bởi các cô gái đều thấy mình không còn hợp để biểu diễn như thời hoàng kim

Sau khi xác nhận tan rã, Girls Aloud lường trước được rằng số lượng fan đặt vé sẽ tăng đáng kể, do đó nhóm đang có kế hoạch nâng tổng số ngày diễn lên cho Ten - The Hits Tour. Girls Aloud chính thức tái hợp từ cuối năm 2012 để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của nhóm trong làng nhạc. Cùng với sự trở lại này, 5 cô gái Anh Quốc đã chiêu đãi fan một album tổng hợp hit mang tựa đề Ten cùng 2 single mới lần lượt là Something New Beautiful Cause You Love Me.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét