top menu

Báo Mỹ: Kpop + Country = Kountry

Tạp chí Mỹ đã nghĩ ra một cái tên mới cho thể loại âm nhạc lạ tai của 2 cô gái đến từ 4Minute.

Tạp chí Spin của Mỹ đã dành những lời có cánh cho ca khúc 24/7 của 2YOON với phong cách Đồng quê đặc trưng. Báo này vừa cho đăng tải một bài báo với tựa đề Kpop hóa Kountry trong MV 24/7 tuyệt vời của 2YOON để ca ngợi ca khúc mới của nhóm nhỏ từ 4Minute.

Báo Mỹ: Kpop + Country = Kountry 12YOON với ca khúc chủ đề đậm chất country “24/7” từ album “Harvest Moon”

Spin cho biết:Taylor Swift có thể đang tiếc nuối ngay lúc này. Chất nhạc Đồng quê trong sáng và mang hơi hướng Disney mà cô ấy bỏ quên đã bị lấy đi bởi 2YOON”.

Báo Mỹ: Kpop + Country = Kountry 2

Jiyoon và Gayoon đem đến hình ảnh vui tươi, trong sáng với MV “24/7”

Spin đặt tên cho phong cách của 2YOON Kountry, bằng cách ghép 2 từ Kpop Country (Đồng quê) với nhau, nhằm ca tụng sự độc đáo trong phong cách âm nhạc cũng như MV của hai cô gái 4Minute. Tác giả bài viết còn phấn khích cho biết: “Ca khúc này tràn ngập năng lượng của sự vui tươi”.

2YOON vừa kết thúc tuần quảng bá đầu tiên cho ca khúc 24/7 bằng sân khấu biểu diễn trên chương trình âm nhạc đài SBS - Inkigayo vào hôm Chủ nhật 20/1. Nổi bật với chất nhạc mới lạ nhưng 2YOON cũng phải chấp nhận việc nhiều fan chưa thể "thẩm thấu" được thể loại Đồng quê Pop Dance.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét