top menu

Ca khúc của Boyfriend được chọn làm nhạc phim Thám tử Conan

Bên cạnh đó, Super Junior K.R.Y đã ra mắt phiên bản đầy đủ cho ca khúc tiếng Nhật Promise You.
Hitomi no Melody, ca khúc chủ đề single album tiếng Nhật thứ 3 của Boyfriend dự kiến phát hành vào ngày 27/3 đã được chọn làm ca khúc chủ đề kết thúc bộ phim hoạt hình Nhật Bản Thám tử Conan. Boyfriend cũng là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được mời thể hiện ca khúc cho một bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Bên cạnh phiên bản thông thường, album mới của Boyfriend sẽ có thêm một phiên bản Thám tử Conan.
Ca khúc của Boyfriend được chọn làm nhạc phim Thám tử Conan
Boyfriend debut tại Nhật hồi tháng 8/2012 và đã được fan Nhật đón nhận nhiệt liệt. Các ca khúc quảng bá tại đất nước này đều xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Oricon. Với việc thể hiện ca khúc nhạc nền cho một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, chắc chắn con đường âm nhạc của Boyfriend tại Nhật sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Super Junior K.R.Y tung MV đầy đủ cho Promise You
Ca khúc của Boyfriend được chọn làm nhạc phim Thám tử Conan
Bộ ba Super Junior K.R.Y cuối cùng đã tung ra bản MV đầy đủ cho single tiếng Nhật Promise You. Được biết đến với những ca khúc ballad ngọt ngào, chạm vào trái tim khán giả, Super Junior K.R.Y lại một lần nữa đánh cắp trái tim người hâm mộ với ca khúc đượm buồn này.
MV Promise You
Nine Muses khoe vũ đạo nhí nhảnh trong teaser mới
Ca khúc của Boyfriend được chọn làm nhạc phim Thám tử Conan
Nine Muses đã sẵn sàng cho cuộc đổ bộ mới với ca khúc Dolls. Sau teaser video đầu tiên cho ca khúc này được tiết lộ, Nine Muses tiếp tục cho ra mắt teaser thứ 2 khoe vũ đạo vừa vui tươi nhí nhảnh vừa rất quyến rũ. Các cô gái cho biết nhóm sẽ thể hiện một concept độc đáo với hai mảng màu đối lập đen và trắng cho lần trở lại này. Dolls sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 24/1.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét