top menu

American Idol: Giám khảo chửi nhau, thảm họa "Justin Bieber châu Á" hút khán giả ngày đầu lên sóng

Tranh cãi xuất phát từ những lần thu âm hồi tháng 10 năm ngoái giữa hai giám khảo Nicki Minaj và Mariah Carey đã được tái hiện ngay tập đầu tiên của American Idol mùa thứ 12.


4 giám khảo của mùa thứ 12


“Lịch sử cho thấy rằng Idol có thể làm mọi thứ”, Ryan Seacrest mở màn bằng lời tâm sự, ám chỉ đến 200 đĩa đã được bán ra và con số 371 bài hát của các thí sinh từng lọt top BXH. “Chúng tôi sẽ cùng nhau để tạo nên một hiện tượng. Đây là khởi đầu của sự mới mẻ, của thế hệ cầm đuốc mới”.
4 vị giám khảo gồm Randy Jackson, Keith Urban, Nicki Minaj và Mariah Carey vỗ tay hoan nghênh và bắt đầu thực hiện công việc của mình tại Lincoln Center ở Manhattan. Thế nhưng, chỉ 10 phút sau khi chương trình bắt đầu, người xem đã được "thưởng thức" ngay màn đối đầu trên bàn giám khảo.
Nicki Minaj mang theo một chiếc mũ lớn và Mariah bắt đầu cho cuộc chiến trên bàn giám khảo với câu hỏi: “Chúng ta được mang theo phụ kiện à? Tôi không biết là được phép”.
Minaj cười khẩy đàn chị, đốp lại rằng: “Chơi đẹp đấy nhỉ!”. Carey phản biện: “Tôi thực sự thích chiếc mũ mà. Chẳng phải trong thang máy cô bảo tôi đừng có nhìn từ đầu đến chân cô nữa. Tôi không làm vậy, tôi chỉ ngắm chiếc mũ thôi”.
Tất nhiên đó chưa phải là toàn bộ nội dung cuộc chiến giữa hai vị nữ giám khảo. Khi thí sinh đầu tiên hoàn thành cuộc th và khen ngợi Mariah rằng ca khúc All I Want for Christmas Is You của cô là bài hát Giáng sinh hay nhất, Nicki Minaj tỏ thái độ không vui và rủa thầm Carey.
Thậm chí, cả hai còn lôi cả bộ phim Mean Girls có sự tham gia diễn xuất của Lindsay Lohan để làm đề tài tranh cãi.
Cuốn hút không kém gì màn đấu khẩu của hai nữ giám khảo là những “thảm họa” trên sân khấu. Thí sinh James Bae tới từ Long Island, ăn vận như nam ca sĩ Justin Bieber và cover lại ca khúc One Less Lonely Girl. Màn thể hiện này được đánh giá là… kinh khủng. “Cậu đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành DJ chưa? Nó cũng là nghệ thuật, cậu vẫn có thể chơi nhạc, nhưng không cần thiết phải làm ca sĩ”, Mariah khuyên James nên đổi nghề. Randy khuyên rất ngắn gọn: "Không. Đừng hát".
"Thảm họa" James Bae hát One Less Lonely Girl

Dù vậy tập phát sóng đầu tiên cũng không vắng những hiện tượng âm nhạc. Tenna Torres, fan cứng của Mariah Carey từ năm 5 tuổi, đã gây ấn tượng cho ban giám khảo với phần thể hiện ca khúc You've got a friend của Carole King. Ca khúc Summertime do cô gái Christina "Isabelle" trình bày cũng tạo được sức hút lớn…
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét