top menu

Miley Cyrus rục rịch chuẩn bị album mới

Cô nàng sẽ cộng tác với trưởng nhóm Tyler, The Creator của The Odd Future, Mary J Blidge và cả Pharrell Williams.
Trong một cuộc phỏng phấn mới đây, Miley đã tiết lộ rằng album thứ tư sắp phát hành của cô sẽ có sự góp mặt của rapper, nhà sản xuất Tyler, The Creator - trưởng nhóm nhạc Alternative-Hip Hop Odd Future Wolf Gang Kill Them All. Anh sẽ tham gia vào một ca khúc được viết bởi Miley cùng Mary J. Blige.

Miley sắp sửa tung album mới với sự giúp sức của nhiều tên tuổi kì cựu

Tôi viết ca khúc này với Mary J. Blige. Tyler, The Creator đã nghe và bảo rằng, “Tôi đã bị ám ảnh bởi bài hát đó, tôi sẽ tham gia nếu như bạn hứa là sẽ giữ nó lại trong album”. Và anh ấy đã hoàn toàn bị ca khúc chinh phục!”, Miley chia sẻ về sự cộng tác mới này. Cô cũng gợi ý rằng album sẽ là sự pha trộn giữa Country, Hip hop và cả Metal.

Album là sự pha trộn Country, Hip Hop và Metal

Tôi thực sự không muốn tạo ra một bản Hip Hop, và tôi không hề cố gắng để trở thành Rihanna hay Nicki Minaj… Đó không phải là tôi. Khi tôi lớn lên, anh trai đã đưa tôi những đĩa nhạc của Nelly, bố tôi lại cho tôi nghe Dolly PartonJohnny Cash, mẹ tôi là một cái đầu đầy nhạc Metal. Nên ca khúc này là một sự kết hợp lạ kì của tất cả những thứ đó”.


Bức hình được tung lên mạng bởi Pharrell Williams vào năm ngoái

Vào tháng 10 năm ngoái, một bức hình của Miley cùng Tyler, The Creator và nhà sản xuất Pharrell Williams tại một phòng thu đã được tung lên Twitter bởi chính bởi Pharrell Williams. Và thông tin về sự kết hợp của họ trong một thời gian ngắn đã lan truyền đi rất nhanh.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét