top menu

Hương Tràm: Vẫn chưa tin mình chiến thắng

Giọng ca 17 tuổi vẫn chưa hoàn hồn khi biết mình trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên. Cô đã có cuộc chia sẻ nhanh với Phụ Nữ Online về cảm xúc trong đêm Chung kết và những dự định trong tương lai.
* Trên đỉnh phù vân Hương Tràm thể hiện trong đêm Chung kết làm nhiều khán giả tại trường quay trực tiếp nổi da gà. Cảm xúc của em lúc đó thế nào?
Hương Tràm: Không lo lắng, nhưng áp lực, vì nhiều ca sĩ nổi tiếng như chị Mỹ Linh, anh Tùng Dương đã thể hiện ca khúc này quá thành công. Mình vừa phải thoát khỏi cái bóng của các anh chị đi trước, vừa phải làm mới tiết mục theo cách riêng của mình, sao cho chạm đến trái tim khán giả.
* Ca khúc đó là sự lựa chọn của em hay huấn luyện viên (HLV) Thu Minh?
- Ban đầu hai chị em muốn hát một ca khúc dân gian đương đại nên đã bàn bạc cùng nhau và Trên đỉnh phù vân là sự lựa chọn cuối cùng của cả hai.
* Cả ba tiết mục của Tràm trong đêm qua được đánh giá là vượt trội hơn các giọng ca còn lại. Em có nghĩ chiến thắng của mình có hơn một nửa đóng góp là của ca sĩ Thu Minh?
- Tất nhiên rồi ạ! Không có chị Thu Minh thì sẽ không có em trong đêm Chung kết, sẽ không có Hương Tràm chiến thắng. Chị ấy đã giúp em rất nhiều trong việc dàn dựng và luyện cho em hát. Em cảm ơn chị Thu Minh rất nhiều, chị ấy không những bỏ ra rất nhiều tâm huyết mà còn cả của cải vật chất để giúp em có được những màn trình diễn như mong đợi.
* Em hài lòng nhất với tiết mục nào trong ba phần biểu diễn của mình?
- Ba tiết mục đêm Chung kết mang ba màu sắc khác nhau: Trên đỉnh phù vân là dân gian đương đại, Queen of the Night là pop/rock, Đường cong được phối lại theo phong cách blues/jazz. Em vẫn thích nhất là Trên đỉnh phù vân.
* Chín tiết mục còn lại của Kiên Giang, Đinh Hương, Xuân Nghi, em ấn tượng nhất ca khúc nào?
- Em rất ấn tượng với Dạ cổ hoài lang của chị Xuân Nghi và Tôi là ai? của chị Đinh Hương. Chị Nghi chọn hát một ca khúc khó đặc sệt chất Nam Bộ, còn với chị Hương thì em đã luôn ngưỡng mộ từ trước đến giờ vì cách biểu diễn lôi cuốn, ma quái và cá tính.

Tự tin khoe giọng cùng Jesse Campell của The Voice Mỹ
* Cảm xúc của Hương Tràm thế nào khi nghe tên mình được lên ở ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt?
- Em vẫn chưa tin đó là sự thật. Em vẫn chưa hoàn hồn vì chưa bao giờ chuẩn bị tinh thần để trở thành quán quân năm nay, cho nên cảm xúc của em lúc này – trên hết – vẫn là rất bất ngờ. Dù chưa chuẩn bị tâm lý để đón nhận điều đó nhưng lúc công bố kết quả thì ai cũng mong muốn mình sẽ trở thành người chiến thắng, lúc đó cả em lẫn ba anh chị Kiên Giang, Đinh Hương, Xuân Nghi đều có chung cảm giác căng thẳng.
* Em có nghĩ thành công đến với mình như vậy là quá sớm?
- Sớm hay không, em nghĩ nên để khán giả tự đánh giá thông qua những gì em đã làm được cho đến ngày hôm nay thì sẽ khách quan hơn.
* Sau bảy tháng xa nhà, điều gì em muốn làm đầu tiên khi rời cuộc thi The Voice?
- Bây giờ em muốn đi ăn cùng cả nhà, chia sẻ niềm vui của mình với gia đình.
* Tiền thưởng em tính dùng vào việc gì?
- Em không biết nữa, bây giờ em vẫn chưa nghĩ được sẽ làm gì đâu ạ.
* Sau cuộc thi này em có tính đầu quân vào đơn vị nào không? Hoặc hợp tác với Thu Minh?
- Đến bây giờ em vẫn chưa nghĩ là mình sẽ đi về đâu. Em cũng chưa có kế hoạch gì cụ thể trong tương lai xa, nhưng trong thời gian ngắn sắp tới em sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc để đáp lại tất cả sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Em rất muốn được làm việc với chị Thu Minh. Nếu chị ấy có thời gian (vì sắp tới chị Thu Minh bận việc gia đình rất nhiều) thì em sẽ tìm tới chị để nhờ cậy vì em rất tin tưởng vào tài năng của chị ấy. Tuy nhiên, có một việc mà chắc chắn em phải làm là tiếp tục trau dồi thêm kiến thức âm nhạc của mình tại một trường nghệ thuật chuyên nghiệp.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét