top menu

Thu Minh từ chối, Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt?

Ngay sau khi Thu Minh tuyên bố rời vị trí HLV để dành thời gian cho gia đình đã có thông tin rò rỉ cho rằng BTC đang nhắm đến người thay thế là Hồ Quỳnh Hương. “Chàng quái” Tùng Dương cũng nhận được lời mời ngồi “ghế nóng” nhưng anh tiếp tục từ chối…
Giọng hát Việt 2012 đánh dấu sự thành công của Thu Minh với vai trò HLV khi đưa thí sinh 17 tuổi, Hương Tràm vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí quán quân mùa đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết, Thu Minh đã tuyên bố từ bỏ vị trí để dành thời gian chăm sóc gia đình, theo chồng sang châu Âu sống một thời gian.
Thu Minh là HLV vô địch mùa đầu tiên của Giọng hát Việt khi đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân 2012
Việc ca sĩ Thu Minh tuyên bố rời vị trí HLV ở mùa sau để dành thời gian cho gia đình, đã dấy lên nhiều lời đồn đoán về người thay thế. Bên cạnh đó, những băn khoăn về việc đi hay ở của 3 HLV còn lại như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập cũng thu hút sự chú ý của dư luận.
Trao đổi với phóng viên Dân trí ngày 16/1, ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chức chương trình cho biết có nhiều khả năng sẽ thay một ê kíp hoàn toàn mới vào Giọng hát Việt năm sau.
Hiện tại, BTC chương trình đang trong quá trình lựa chọn, mời những gương mặt nghệ sĩ nổi bật, có tài năng, tâm huyết và thu xếp được thời gian. Theo ông Nguyễn Quang Minh, việc sắp xếp một thời gian tương đối dài để tham gia chương trình đòi hỏi sự nỗ lực và tâm huyết của nghệ sĩ.
Từ chối tiết lộ một vài gương mặt mới trong ê kíp mới mùa sau nhưng ông Nguyễn Quang Minh cũng nhắc đến những cái tên được đánh giá cao như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Tuấn Hưng, Lệ Quyên…
Không chỉ đến thời điểm này, mà ngay sau khi Thu Minh quyết định dừng cuộc chơi tại Giọng hát Việt, đã có nhiều lời đồn đoán Hồ Quỳnh Hương sẽ thay thế Thu Minh.
Hồ Quỳnh Hương sẽ thay thế vị trí HLV của Thu Minh tại Giọng hát Việt 2013?
Theo ý kiến đánh giá của nhiều khán giả, nữ ca sĩ đất mỏ sẽ là ứng cử viên nặng ký vào vị trí ghế nóng này. Bởi, về chuyên môn thanh nhạc, Hồ Quỳnh Hương luôn được giới làm nghề đánh giá cao về kỹ thuật điêu luyện và quãng giọng rộng. Về khả năng ăn nói, tạo sức hút trước công chúng và báo giới của Hồ Quỳnh Hương cũng không thua kém đàn chị, thậm chí còn hơn. Có một thời gian dài, chuyện tình yêu, sắc vóc của nữ ca sĩ này trở thành đề tài sôi nổi trên mặt báo…
Hồ Quỳnh Hương cũng rất có kinh nghiệm tại các cuộc thi khi từng làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình, từng là thí sinh của các cuộc thi hát từ cấp tỉnh đến toàn quốc và quốc tế trong hơn 10 năm qua.
Lợi thế hơn là Hồ Quỳnh Hương từng tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên với vai trò là cố vấn nghệ thuật cho đội Hồ Ngọc Hà. Cô từng dạy các học trò của Hà Hồ sau vòng Giấu mặt và xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt với vai trò khách mời đặc biệt.
Trước những lời đồn đoán, Hồ Quỳnh Hương giữ thái độ im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Về phía BTC chương trình, Ông Nguyễn Quang Minh xác nhận Hồ Quỳnh Hương là một trong số những nghệ sĩ được nhắm đến và hiện tại chưa có câu trả lời chính thức việc nữ ca sĩ này có nhận lời mời hay không.
“Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ được đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc, là người có kinh nghiệm, thu hút. Tuy nhiên chưa thể chắc chắn việc cô ấy có thu xếp được thời gian tham gia chương trình hay không. Để ngồi vị trí HLV còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ thông báo danh sách HLV khi có kết quả chính thức”, ông Nguyễn Quang Minh nói.
Bên cạnh cái tên Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương cũng là cái tên đang gây nhiều sự chú ý. Vài năm trở lại đây, Tùng Dương bật lên và tỏa sáng với nhiều chương trình lớn và giải thưởng được sự ủng hộ cao từ công chúng và giới truyền thông. Gần đây nhất, với giải thưởng tiền tỷ dành cho Bài hát của năm – Chiếc khăn piêu tại chương trình Bài hát yêu thích, cái tên Tùng Dương lại càng “nóng” hơn bao giờ hết.

Tùng Dương nghồi "ghế nóng" tại Sao Mai điểm hẹn 2012
Không chỉ được BTC “săn đón” ngồi ghế HLV sau khi giành giải âm nhạc tiền tỷ, mà ngay từ mùa đầu tiên của Giọng hát Việt Tùng Dương đã được nhắm đến nhưng thời điểm đó anh đã nhận lời làm giám khảo cho Sao Mai điểm hẹn…
Tùng Dương ngồi ghế nóng tại Giọng hát Việt sẽ là ẩn số khó đoán. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Tùng Dương cho biết anh tiếp tục từ chối vị trí HLV.
“Tôi đã nhận được lời mời vào vị trí HLV năm tới từ BTC Giọng hát Việt, tuy nhiên tôi đành phải từ chối. Đây là chương trình thiên về tính giải trí, tôi lo ngại mình không đủ hoạt ngôn, sự ứng biến để đáp ứng chương trình có số lượng khán giả đông đảo như thế này. Mặt khác, thời điểm này tôi chỉ muốn chú tâm vào vai trò ca sĩ, chưa thích hợp để nhận vị trí HLV hay công tác giảng dạy. Hơn nữa, tôi cũng đang rất bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, sợ sẽ quá ôm đồm nếu nhận lời tham gia chương trình dài hơi này”, Tùng Dương nói.
Nam ca sĩ của Chiếc khăn piêu chia sẻ, anh đã đặt mục tiêu trong năm 2013 phải hoàn thành dự án âm nhạc với nhạc sĩ Nguyên Lê. Bên cạnh đó, chương trình ca nhạc lớn nhìn lại quãng thời gian theo đuổi nghề ca hát cũng được anh nghĩ đến.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét