top menu

Ca sĩ Khánh Linh từ chối tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013

Vì lý do sức khỏe, ca sĩ Khánh Linh đã không thể tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 2 – 2013. Thay vào đó là một thí sinh vừa tham gia “Giọng hát Việt” 2012.

Ca sĩ Khánh Linh từ chối tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" vì lý do sức khỏe

Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 2 chuẩn bị trở lại trong thời gian sắp đến. Như HNMO đã đưa tin, chương trình năm nay có sự góp mặt của 10 cặp nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nữ ca sĩ Khánh Linh. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên Khánh Linh không thể tham gia cùng chương trình. Thay vào đó, Cặp đôi hoàn hảo 2013 chào đón sự trở lại của thí sinh cuộc thi “Giọng hát Việt” là Đinh Thị Thu Thùy với nghệ danh Hà Thúy Anh. Tại Giọng hát Việt, bằng việc trình bày ca khúc “Thu cạn” trong vòng Giấu mặt, Thu Thùy đã chinh phục 2 vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập. Tuy chỉ dừng lại ở vòng Đối Đầu, nhưng may mắn đã mỉm cười với cô khi nhạc sĩ Tuấn Mario - một nhạc sĩ hòa âm phối khí trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh đã mời Thu Thùy hợp tác dự án âm nhạc với anh sau khi xem trọn vẹn phần thi của cô.
Thu Thùy với nghệ danh Hà Thúy Anh sẽ thay thế và cô ghép cặp với diễn viên Minh Tiệp

Sau đó, Thu Thùy được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng tặng nghệ danh là Hà Thúy Anh. Cô sẽ sử dụng nghệ danh này khi tham gia giới showbiz.

Một số giải thưởng Hà Thúy Anh từng đạt được: Huy chương càng Tiếng hát học sinh, sinh viên các trường Chuyên nghiệp Toàn quốc (2008), giải nhì Tiếng hát mùa thu lần thứ 9 - Đài truyền hình Hà Nội và giải nhất Tiếng hát Người làm báo toàn quốc lần thứ 2 (2010). Năm 2011, cô lọt vào chung kết Sao Mai toàn quốc khu vực phía Bắc. Năm 2012, Hà Thúy Anh được vào vòng Đối Đầu cuộc thi Giọng hát Việt lần thứ nhất.

Trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 2, Hà Thúy Anh sẽ ghép cặp với diễn viên Minh Tiệp.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét