top menu

Chung kết Vietnam Idol: Mộc mạc hay điêu luyện lên ngôi?

Một người hát nội lực, chắc chắn, kỹ thuật thanh nhạc tốt, một người hồn nhiên, mộc mạc và hát bằng bản năng, liệu ai trong số họ sẽ trở thành Thần tượng âm nhạc mới của Việt Nam?
Xét về phong độ và bản lĩnh sân khấu, không khó để nhận thấy, Hoàng Quyên “ăn đứt” Ya Suy. Trong suốt quá trình tham gia Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên luôn nằm trong top những thí sinh được giám khảo hào phóng lời khen.
Sở hữu chất giọng dày dăn, nội lực khá hiếm, Hoàng Quyên lại càng lợi hại hơn nhờ gu thẩm mỹ âm nhạc văn minh và cách xử lý ca khúc rất “chất”. Bộ ba quyền lực của Vietnam Idol cũng từng nhận xét rằng, Hoàng Quyên luôn thi tốt dù cho đề bài dành cho cô là gì.
Tuy vậy, cục diện đêm chung kết Vietnam Idol vào tối thứ Sáu tới vẫn thật khó đoán vì chàng trai Chu Ru cũng có “vũ khí” của riêng mình.
Bắt đầu từ Gala 6, bộ ba giám khảo đã trở thành những khán giả danh dự vì quyền quyết định thí sinh đi hay ở đã không còn nằm trong tay họ. Thay vào đó, 100% quyền lực được giao cho người hâm mộ thông qua những tin nhắn bình chọn.
Và nếu xét về sự yêu mến của khán giả, Ya Suy luôn là thí sinh được “sủng ái” nhất bởi sự hồn nhiên, chân chất và mộc mạc. Đã không ít lần, dù giám khảo lắc đầu trước phong độ tuột dốc của Ya Suy, anh chàng vẫn được khán giả cứu để vào sâu trong giải.
Trong đêm chung kết tới, cả Hoàng Quyên và Ya Suy sẽ phải thể hiện ba ca khúc gồm: một bài tự chọn, một bài quốc tế và một bài nữa do Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét