top menu

Hàng ngàn người sẽ cùng nhảy đón giao thừa tại Hồ Gươm

Đây là màn nhảy flasmob do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức trong chương trình “Chào năm mới” Quý Tỵ 2013.
Sau thành công của chương trình “Hãy cùng hát vang” với kỷ lục về số lượng người cùng nhảy và hát vì hòa bình nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô 10/10/2012, Ban Tổ chức của Sở VHTT&DL Hà Nội đang gấp rút tuyển tình nguyện viên tham gia màn nhảy flasmob vào thời khắc đếm ngược đón giao thừa Tết Quý Tỵ.
Màn đồng diễn flashmob sẽ diễn ra tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng (từ sân khấu Đền Bà Kiệu đến vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ) từ 22h-24h đêm 9/2/2013 với quy mô dự kiến hàng ngàn người tham gia. Trong đó, sẽ có 500 tình nguyện viên tham gia đồng diễn.
Những tình nguyện viên đầu tiên
Anh Vũ Anh Long, người đã có sáng kiến thực hiện chương trình “Hãy cùng hát vang” cho hay mục đích của chương trình nhằm kêu gọi mọi người bỏ qua những muộn phiền của năm cũ và cùng nắm tay nhau nhảy, cùng hát, cùng mỉm cười chào năm mới sang trong sự yêu thương, gắn kết.
Trên thế giới, flashmob không còn lạ lẫm với các bạn trẻ, tuy nhiên, ở Việt Nam còn khá mới mẻ. Flashmob là một hoạt động cộng đồng, mọi người sẽ cùng nhau nhảy những vũ điệu trên một nền nhạc bằng những động tác với chất liệu đơn giản để thông qua đó kết nối với nhau đưa ra thông điệp gắn kết yêu thương mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Các tình nguyện viên đang tập luyện
Tiết mục flashmob xuất hiện trong đêm giao thừa năm nay hứa hẹn tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho các bạn trẻ và khát khao mong muốn mọi người bên cạnh nhau đón một cái Tết trong hòa bình, ngập tràn tình yêu thương. Tất cả cũng sẽ cùng hát ca khúc “Khúc giao mùa” của nhạc sỹ Huy Tuấn.
Hiện tại, BTC đang kêu gọi các bạn trẻ tình nguyện tham gia chương trình thông qua trang web giaomua.vn. Những tình nguyện viên được chọn tham gia sẽ nhận được tặng quà đặc biệt từ BTC./.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét