top menu

Justin Timberlake "quyết" giành lại vị trí đã mất

Justin Timberlake không chỉ nhận được sự giúp đỡ của Timbaland, Jay-Z mà còn có cả Rapper TI.
Giọng ca Cry Me A River đã cùng thu âm một số ca khúc với rapper người Mỹ TI cho album sắp trình làng tới đây. Album lần này có tên gọi The 20/20 Experience. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng của Justin Timberlake. Và với sự trở lại lần này, Justin Timberlake đang hy vọng có thể sẽ giành lại được vị trí đã mất trong làng âm nhạc thế giới.
Justin Timberlake không chỉ nhận được sự giúp đỡ của "phù thủy âm nhạc" Timbaland, Jay-Z mà còn có cả Rapper TI trong việc sản xuất cũng như việc ghi âm các ca khúc.
Justin Timberlake "quyết" giành lại vị trí đã mất
Rapper TI đã tiết lộ với giới truyền thông, ca khúc Homey Goodbye sẽ là ca khúc cuối cùng của album. TI chia sẻ với tạp chí MTV: “Tôi đã thu âm cho họ (Justin và Timbaland) hồi cuối năm ngoái. Họ cùng nhau hợp tác sản xuất album và tôi rất vui khi hỗ trợ thu âm cùng họ. Một trong số đó có ca khúc Homey Goodbye. Tôi đã thu âm cùng họ tất cả 3 ca khúc”.
TI còn cho biết single Suit & Tie đánh dấu sự trở lại của Justin là một sự mở màn tuyệt vời. Anh đã không tiếc bất cứ lời khen ngợi nào cho Justin: “Bản thu Justin hợp tác cùng Jay-Z đã trở thành hiện tượng mới. Đó đích thị là thứ âm nhạc mà mọi người đã tìm kiếm bấy lâu nay. Ngành công nghiệp âm nhạc đã suýt bỏ lỡ một giọng ca R&B mượt mà”.
Rapper TI
Hiện tại, Suit & Tie đang chiếm giữ một vị trí khá cao trong các BXH âm nhạc danh tiếng như Hot 100, Billboard 200, iTunes,...
Ngoài ra, Justin Timberlake còn nhận được vô số lời khen ngợi từ những nghệ sỹ đình đám khác cho sản phẩm âm nhạc mới của anh. Chính vì thế, người hâm mộ và cả Justin Timberlake hoàn toàn có thể mong đợi vào một chiến thắng tốt đẹp trong thời gian sắp tới.
Album The 20/20 Experience của Justin Timberlake sẽ lên kệ vào ngày 18/3 tại Anh và 19/3 tại Mỹ.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét