top menu

Vì sao Phương Mỹ Chi hot hơn cả người về nhất?

Có những lý do khá xứng đáng.
Vì sao Phương Mỹ Chi hot hơn cả người về nhất?
Có lẽ, trước khi cho con gái đi thi, mẹ của Phương Mỹ Chi có nằm mơ cũng không ngờ, cô bé lại nổi tiếng như ngày hôm nay. 
Mỹ Chi phải nhận nhiều thị phi không đáng có, kể cả những lời 'ác nghiệt liên quan tới chuyện bạc tiền song ngược lại, cô bé đang là ngôi sao “hàng hiếm” ở tuổi của mình.
Hiện đang có tới 4 facebook được lập ra thể hiện sự yêu mến với mọi người với cô bé: Hội những người yêu thích giọng hát Phương Mỹ Chi có 27875 người like và Hội những người yêu quý Phương Mỹ Chi có 4861 like và Hội những người phát cuồng vì bé Phương Mỹ Chi có 3624 like và Phương Mỹ Chi – Cô bé dân ca có 45698 like. Hẳn, không ít ca sỹ thành danh phải ghen tị với cô bé!
Gia đình Phương Mỹ Chi.
Theo cảm nhận trên những trang này, phần đông cho rằng họ thích Mỹ Chi khi em chọn nhạc Việt mà còn mang âm hưởng dân ca trong khi rất nhiều thí sinh chọn bài hát tiếng Anh để khoe giọng. Ngay từ khi cất tiếng hát bài Quê em mùa nước lũ ở vòng loại The Voice Kid năm nay, Mỹ Chi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của không ít người dân Việt Nam.
Các bạn trẻ thì cảm thấy tò mò, thú vị khi một cô bé 10 tuổi chất phác, gầy gò hát nhạc mang âm hưởng dân ca miền Nam vô cùng mùi mẫn như các tài tử lành nghề. Còn người lớn coi em như thiên thần vì hát cực tình cảm dòng nhạc mà họ yêu thích. “Từ ngày mình mê tiếng hát Phương Mỹ Chi cái bếp nhà mình sạch bong, tại tối nào cũng ở dưới bếp bật những bài hát của Mỹ Chi, vừa dọn dẹp, lau chùi vừa nghe và ..... hát theo. Nghe chưa đã mà đã chả còn chỗ nào để lau nữa”, một nick tên là mưa mùa hạ chia sẻ.
Ngoài giọng hát, thì tính cách thật thà, mộc mạc của cô bé cũng khiến mọi người nhất mực yêu quý. Trong các thí sinh của The Voice Kid năm nay, em được khán giả nhận xét là người ít nói nhất và cũng chẳng biết làm màu, làm mè. 
Ngay cả mặc đồ cũng hết sức “bảo thủ” - như lời các HLV đùa. Nhìn Mỹ Chi, rất nhiều người thấy hình ảnh hồi nhỏ của mình trong em.
Một cô bé hồn nhiên đúng lứa tuổi.
Nhiều người nói rằng, sao em còn nhỏ mà toàn hát những bài về miền Tây buồn da diết, cũng có nhiều bài vui tươi mà. Nhưng cuộc sống của em là thế, Mỹ Chi hát đúng những gì mà em nhìn thấy, cảm thấy. Gia đình em khá chật vật, khó khăn về kinh tế.
Và gia cảnh nghèo khó, ba bệnh tật, mẹ bán chè mưu sinh cũng khiến mọi người thương em nhiều hơn. Nếu so với các bạn đồng trang lứa, cô bé 10 tuổi quá thiệt thòi. Thay vì ăn, học, chơi như các bạn, sau mỗi buổi từ trường về, em phải phụ mẹ bán chè.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét