top menu

Trọng Tấn xuất ngoại giữa tâm bão dư luận

Ngày 14/9 tới Trọng Tấn sẽ sang Ukraine biểu diễn, bỏ lại những dư luận quanh việc anh nộp đơn xin nghỉ dạy tại Học viện âm nhạc quốc gia.
 Trọng Tấn, Học viện âm nhạc, nghỉ dạy
Trọng Tấn biểu diễn tại hòa nhạc VietNamNet Điều còn mãi ngày 2/9/2013.
Sau khi Trọng Tấn nộp đơn xin nghỉ việc tại Học viện âm nhạc Quốc gia, đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh quyết định này. Bản thân Trọng Tấn sau đó cũng phải lên tiếng giải thích về hành động của mình.
Tuy nhiên, sắp tới đây, anh sẽ tạm thời tránh xa được lùm xùm không mong muốn này khi tham dự chương trình Khát vọng trẻ tại thành phố Kharkov, Ukraine. Đây là chương trình được tổ chức với mục đích ca ngợi tình đoàn kết Việt Nam - Ukraine đồng thời thắp lửa tình yêu quê hương, đất nước trong lòng kiều bào.
Ngoài Trọng Tấn, đoàn nghệ sĩ Việt sang biểu diễn ở Ucraina lần này còn có Đức Tuấn, Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Quang Dũng, nhóm MTV, Tạ Quang Thắng, Phương Vy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Lương Viết Quang, Kimmese... Trong khi đó, nước bạn cũng góp vui với Dàn nhạc giao hưởng Nhạc viện Kharkov, nhóm múa Học viện Văn hóa Kharkov...
Ngoài đêm diễn chính thức sẽ diễn ra vào ngày 14/9 với chủ đề Quê hương tình yêu & khát vọng, các nghệ sĩ Việt còn tham gia một buổi Gala giao lưu với các doanh nhân Việt Nam toàn Châu Âu nhằm gây quỹ học bổng.
Khát vọng trẻ là chương trình ca nhạc nghệ thuật đã từng 5 lần được tổ chức. Đây mới là lần đầu tiên chương trình được xuất ngoại.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét