top menu

Bệ phóng cho những ngôi sao mới

Là một cuộc đua dành cho những người nổi tiếng và bạn đồng hành, có thể nói, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 đã là một bước đà để những người trẻ tham gia chương trình đến gần hơn với công chúng.
Điển hình là trường hợp của cô gái Hàn Quốc Hari, 6 năm gắn bó với một trong những rapper đình đám nhất Việt Nam, thế nhưng phải đến Cuộc đua kỳ thú 2013, cái tên Hari mới thực sự được biết đến và yêu thích. Chính sự đáng yêu, nhí nhảnh, kiểu nói chuyện hồn nhiên và những chia sẻ chân thành đã khiến cô gái vô danh này trở thành một trong những cái tên hot nhất của cuộc đua năm nay, với một fanpage gần 7.000 fans hâm mộ và gần 30.000 người theo dõi trn facebook chỉ trong một thời gian ngắn sau khi chương trình được phát sóng.
 

Ngay cả rapper đình đám Tiến Đạt cũng thu nạp thêm rất nhiều fan sau chương trình nhờ tính cách đàn ông, ít nói nhưng làm nhiều của mình. Cặp đôi này hiện đang rất được yêu thích và thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong nhiều sự kiện gần đây. Hari đang bắt đầu vai trò mới là VJ cho chương trình MTV Now. Tuy nhiên, Tiến Đạt cũng chia sẻ anh không muốn để bạn gái dấn thân quá sâu vào showbiz vì ngành giải trí quá phức tạp không hợp với tính cách của Hari.
 
Hari được nhiều người biết đến hơn sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú
Hari được nhiều người biết đến hơn sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú

Một trường hợp khác phải kể đến chính là nữ DJ sexy Kim Lee. Dù gắn bó với cuộc đua không lâu (Kim Lee bị loại sau tập 3 tại Phan Thiết), nhưng ấn tượng về một nữ DJ mạnh mẽ, quyến rũ cùng với anh chàng Pharreal Phương hài hước, vui nhộn vẫn đủ khiến khán giả lưu nhớ. Nhận thấy tình cảm mà khán giả yêu mến dành cho mình, Kim Lee cũng đã chia sẻ dự định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam với nhiều hoạt động và show diễn trong tương lai ngay tại quê mẹ của mình.

The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2013 cũng là cơ hội để dàn chân dài Thanh Hoa, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh hội ngộ sau khi cùng tham gia một cuộc thi tìm kiếm người mẫu năm 2010. 

 
Diệp Lâm Anh dự thi Be Stylish
Diệp Lâm Anh dự thi Be Stylish

Hiện tại, dù đã trở về hay đang bận rộn với những chặng đua, các tay đua đều đã sẵn sàng với nhiều hoạt động chung và riêng đầy thú vị để ra mắt khán giả. Nếu như Hà Việt Dũng vừa khai trương một quán cà phê mới mang tên Lekiss thì cô bạn Pha Lê sau khi trở về đã bận rộn với việc tham gia một bộ phim mới cùng với Cao Mỹ Kim, Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Pha Lê cũng vừa tuyên bố tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi và tập trung kinh doanh thời trang. Cô hiện đang du lịch ở Dubai cùng một vài người bạn. Trong khi đó, Thanh Hoa sau khi bị loại cũng đang bận rộn với việc dự thi một cuộc thi tìm kiếm stylish mới. Thanh Hoa hiện đã vào đến vòng cuối cùng và điều đặc biệt là trong bài dự thi của mình, Thanh Hoa đã mời 3 người mẫu cực hot chính là 3 tay đua nữ xinh đẹp đang nổi đình đám trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2013: Hari, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh. Trong khi Hari gây thích thú vì vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì Thu Hiền, Diệp Lâm Anh đẹp đến ngỡ ngàng khi được trở về với đúng “chuyên môn” của mình. Bộ ảnh hiện đang thu hút sự chú ý cực lớn bởi dàn người mẫu hot và khả năng phối đồ của Thanh Hoa cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
 
Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, Hari cùng chụp hình dự thi Be Stylish
Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, Hari cùng chụp hình dự thi Be Stylish
Nữ DJ Kim Lee sau khi kết thúc cuộc đua đã quay trở lại Mỹ, cô cũng đang dự định thực hiện một tour diễn mang bộ đôi DJ KimKat của mình trở lại Châu Á với hàng loạt điểm đến tại Singapore, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Việt Nam. 
 
Hari hiện đang bận rộn với vai trò VJ của chương trình MTV Now, cô và Tiến Đạt cũng thường xuyên được mời góp mặt trong nhiều gameshow và talkshow khác nhau. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh sắp sửa tái xuất trong một bộ phim ca nhạc Việt hóa còn Thu Hiền đang bận rộn với lịch diễn và chụp hình thời trang dày đặc. Anh chàng Nhan Phúc Vinh sau những ấn tượng với vai diễn gã giang hồ trong bộ phim chiếu rạp Đường Đua thì đang có kế hoạch với 3 bộ phim truyền hình từ đây đến cuối năm, trong khi đó, Linh Chi vừa mừng sinh nhật tuổi 31 trong chuyến du lịch Châu Âu của mình. Nữ hoàng quần vợt Thùy Dung vẫn bận rộn với kế hoạch kinh doanh, cô vừa mừng sinh nhật cùng với các tay đua trong Cuộc đua kỳ thú cũng như mừng sinh nhật cơ sở kinh doanh yogurt của mình tròn 2 tuổi.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét