top menu

Trọng Tấn có quyết định thôi việc sau 10 năm gắn bó

Sau 10 năm gắn bó với Học viện Âm nhạc Quốc gia, Trọng Tấn đã chính thức có quyết định thôi việc.

Cách đây 1 tuần, ca sĩ Trọng Tấn đã nộp đơn xin nghỉ dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia khiến nhiều người yêu mến anh tiếc nuối. Chiều ngày 11/9 vừa qua, Giám đốc Học viện đã chính thức ký quyết định cho anh thôi việc. Như vậy, sau 10 năm gắn bó, nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đỏ đã chính thức chia tay với bục giảng. Lý do được Trọng Tấn đưa ra trước đó là bởi vì anh muốn chủ động hơn trong cuộc sống, công việc của mình và không muốn làm ảnh hưởng đến thời gian cũng như công việc chung của tập thể.

Trọng Tấn có quyết định thôi việc sau 10 năm gắn bó 1
Nam ca sĩ Trọng Tấn

"Tôi vẫn hát và dù ở trường hay là nghệ sĩ tự do thì tôi vẫn có thể dạy học. Có thể vài năm nữa sắp xếp tốt công việc riêng, cống hiến tốt hơn cho sự nghiệp ca sĩ thì tôi lại quay lại công việc giảng dạy" - Trọng Tấn chia sẻ trên một trang báo mạng trong một lần phỏng vấn mới đây.

Thông tin Trọng Tấn xin thôi việc cũng khiến không ít bạn bè, đồng nghiệp của anh bị bất ngờ. Ca sĩ Anh Thơ, đồng nghiệp thân thiết của Trọng Tấn từng bày tỏ trước đó rằng chị rất tiếc khi biết quyết định này. Trong khi đó, nhạc sĩ Lê Minh Sơn thì lại tỏ ra bình thản hơn khi nói: "Mỗi người có quan điểm riêng, chúng tôi đều đã lớn và đủ trải nghiệm cuộc sống, Trọng Tấn phải có lý do để quyết định nên làm thế nào".
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét