top menu

Những màn "đối đầu" nghẹt thở

Sau 5 lần tổ chức với đông đảo khán giả trẻ lấp đầy khán phòng, chương trình “Đêm thần tượng 06” diễn ra vào tối 19/9 được xem như một “món đặc biệt” với chủ đề “song ca”.
Những màn “đối đầu” đầy nghẹt thở sẽ được thể hiện qua các giọng hát đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Hương Giang – Hồng Phước, đôi tình nhân xuất thân từ chương trình Vietnam Idol sẽ hát lại ca khúc “Mùa ta đã yêu”.

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng “gà chiến” của đội Đàm Vĩnh Hưng mùa trước, Đồng Lan. Hai cá tính âm nhạc khác biệt này sẽ cùng song ca trong ca khúc “Sợ chết”, một sáng tác của chính Đồng Lan. Cả hai cũng đang ấp ủ việc thực hiện một minishow trong tương lai
 

Á quân Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên dự kiến sẽ cùng song ca với Trúc Nhân một ca khúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, kế hoạch bị “lỡ” vào phút cuối vì chàng ca sĩ đi lưu diễn nước ngoài không về kịp. Hoàng Quyên cho biết cô sẽ “bù” cho khán giả WE bằng cách giới thiệu ca khúc mới nhất của mình, dự kiến sẽ ra mắt trong nay mai.
 
Hương Giang Idol
Hương Giang Idol
Chương trình còn có sự góp mặt của nhóm 365daband và JP Girl. 365 cho biết nhóm đã thăng bằng trở lại sau một khoảng thời gian dài cảm thấy thiếu hụt vì lên sân khấu với 4 thành viên. Hiện nhóm đang tích cực làm việc để giới thiệu các sản phẩm âm nhạc mới nhất đến với khán giả. Còn JP Girl lần đầu xuất hiện tại sân khấu Phòng trà WE, nhóm nhạc gồm hai cô gái tách ra từ X5 cũ chuẩn bị trình làng album đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét