top menu

14 sao Việt có nhận catxe khủng khi làm đại diện thương hiệu?

Chỉ trong vòng nửa năm, đã có 14 gương mặt đình đám trong giới showbiz xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Zalo. Liệu họ có nhận được con số cát xê khủng trên bản hợp đồng như nhiều người vẫn đồn đoán?

Kênh truyền thông miễn phí của sao Việt

Tháng 8/2012, Zalo ra đời, sau 1 năm hoạt động, ứng dụng này đạt mốc 4 triệu người sử dụng. Đây không phải là một con số quá lớn, Tuy nhiên, bất kể một gương mặt đại diện nào được xuất hiện trên ứng dụng này đều dễ dàng tạo được sự chú ý cũng như "nhớ mặt đặt tên" và trở thành kênh PR miễn phí cho những chuyến lưu diễn hay sản phẩm âm nhạc mới.
Ảnh minh họa

Mr Đàm là một trong những đại diện đình đám nhất
Trong những lần giao lưu họp fan do thương hiệu này tổ chức, các sao Việt không quên giới thiệu sản phẩm mới, album mới cũng làm fan hâm mộ nức lòng chờ đón. Quang Dũng cũng đã hồ hởi giới thiệu đĩa than mới ra lò trong một lần off fan như thế.

Tính đến thời điểm này, hàng loạt sao Việt đã trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng hấp dẫn này. Đầu tiên phải kể đến các cặp đôi: Chi Pu – Cường 7, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rồi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh. Sau đó, các gương mặt như: Nhóm 365, Ngô Thanh Vân, Andrea Aybar, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Hằng và Trấn Thành cũng gia nhập hàng ngũ những sao Việt đại diện hình ảnh cho ứng dụng này.
Ảnh minh họa

Andrea Aybar cũng nổi đình nổi đám khi tham gia vào show quảng cáo khủng này
Nhắc tới dàn sao khủng trở thành đại sứ thương hiệu  rất nhiều người đã đồn đoán rằng mạng xã hội này đã bỏ ra những con số “khủng” để có được cái gật đầu của họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nhân vật quan trọng trong đơn vị tạo ra sản phẩm này thì mức cát-xê mà dàn sao này được nhận không cao, thậm chí là rất ít so với các thương hiệu khác.

Miễn phí và tránh giả mạo

Điều gì khiến cho Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… và các sao khác nhận lời quảng bá ? Trên thực tế, một trong những yếu tố được các sao tiết lộ là bởi chính bản thân họ cũng rất có tình cảm với ứng dụng này vì các nghệ sỹ muốn chia sẻ những khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ của nước ngoài, và họ cũng muốn ủng hộ các sản phẩm của người Việt.
Ảnh minh họa

Là sao Việt nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ, Hà Hồ cũng sợ nỗi lo giả mạo tài khoản trên Facebook
Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Mỗi khi tâm trạng không vui hay có chuyện buồn, nhận được vô số lời động viên, an ủi từ bạn bè, từ các fans của mình Hà cảm thấy vui và ấm lòng lắm. . Cám ơn các bạn rất nhiều...”.

Vài vụ giả mạo gần đây trên tài khoản Facebook của sao Việt cũng khiến họ lao đao nhưng tính năng âm thanh khi giao lưu cùng fan hâm mộ khiến họ và fan an tâm hơn để tránh giả mạo. Ngọc Trinh là sao thường xuyên nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ, cô rất bất ngờ về sự quan tâm của fan dành cho mình. Riêng MC đình đám Trấn Thành thì chia sẻ rằng anh mê mẩn tin nhắn thoại bởi nó giúp anh “tám được hết chuyện”.
Ảnh minh họa

Nhiều sao Việt có fan đông đảo hơn nhờ làm đại diện thương hiệu này
Như vậy, với những điểm mạnh riêng biệt như trở thành kênh truyền thông hiệu quả, tránh bị giả mạo cũng như sự lớn mạnh của "đại gia" này cũng khiến sao Việt gật đầu đồng ý trở thành đại diện dù cho mức catxe không cao như nhiều lời đồn đoán.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét