Chỉ
trong vòng nửa năm, đã có 14 gương mặt đình đám trong giới showbiz xuất
hiện trong các chiến dịch quảng bá của Zalo. Liệu họ có nhận được con số
cát xê khủng trên bản hợp đồng như nhiều người vẫn đồn đoán?
Kênh truyền thông miễn phí của sao Việt
Tháng 8/2012, Zalo ra đời, sau 1 năm hoạt động, ứng dụng này đạt mốc 4 triệu người sử dụng. Đây không phải là một con số quá lớn, Tuy nhiên, bất kể một gương mặt đại diện nào được xuất hiện trên ứng dụng này đều dễ dàng tạo được sự chú ý cũng như "nhớ mặt đặt tên" và trở thành kênh PR miễn phí cho những chuyến lưu diễn hay sản phẩm âm nhạc mới.
Kênh truyền thông miễn phí của sao Việt
Tháng 8/2012, Zalo ra đời, sau 1 năm hoạt động, ứng dụng này đạt mốc 4 triệu người sử dụng. Đây không phải là một con số quá lớn, Tuy nhiên, bất kể một gương mặt đại diện nào được xuất hiện trên ứng dụng này đều dễ dàng tạo được sự chú ý cũng như "nhớ mặt đặt tên" và trở thành kênh PR miễn phí cho những chuyến lưu diễn hay sản phẩm âm nhạc mới.
Mr Đàm là một trong những đại diện đình đám nhất
Trong
những lần giao lưu họp fan do thương hiệu này tổ chức, các sao Việt
không quên giới thiệu sản phẩm mới, album mới cũng làm fan hâm mộ nức
lòng chờ đón. Quang Dũng cũng đã hồ hởi giới thiệu đĩa than mới ra lò
trong một lần off fan như thế.
Tính đến thời điểm này, hàng loạt sao Việt đã trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng hấp dẫn này. Đầu tiên phải kể đến các cặp đôi: Chi Pu – Cường 7, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rồi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh. Sau đó, các gương mặt như: Nhóm 365, Ngô Thanh Vân, Andrea Aybar, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Hằng và Trấn Thành cũng gia nhập hàng ngũ những sao Việt đại diện hình ảnh cho ứng dụng này.
Tính đến thời điểm này, hàng loạt sao Việt đã trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng hấp dẫn này. Đầu tiên phải kể đến các cặp đôi: Chi Pu – Cường 7, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rồi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh. Sau đó, các gương mặt như: Nhóm 365, Ngô Thanh Vân, Andrea Aybar, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Hằng và Trấn Thành cũng gia nhập hàng ngũ những sao Việt đại diện hình ảnh cho ứng dụng này.
Andrea Aybar cũng nổi đình nổi đám khi tham gia vào show quảng cáo khủng này
Nhắc
tới dàn sao khủng trở thành đại sứ thương hiệu rất nhiều người đã đồn
đoán rằng mạng xã hội này đã bỏ ra những con số “khủng” để có được cái
gật đầu của họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nhân vật quan trọng
trong đơn vị tạo ra sản phẩm này thì mức cát-xê mà dàn sao này được nhận
không cao, thậm chí là rất ít so với các thương hiệu khác.
Miễn phí và tránh giả mạo
Điều gì khiến cho Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… và các sao khác nhận lời quảng bá ? Trên thực tế, một trong những yếu tố được các sao tiết lộ là bởi chính bản thân họ cũng rất có tình cảm với ứng dụng này vì các nghệ sỹ muốn chia sẻ những khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ của nước ngoài, và họ cũng muốn ủng hộ các sản phẩm của người Việt.
Miễn phí và tránh giả mạo
Điều gì khiến cho Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… và các sao khác nhận lời quảng bá ? Trên thực tế, một trong những yếu tố được các sao tiết lộ là bởi chính bản thân họ cũng rất có tình cảm với ứng dụng này vì các nghệ sỹ muốn chia sẻ những khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ của nước ngoài, và họ cũng muốn ủng hộ các sản phẩm của người Việt.
Là sao Việt nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ, Hà Hồ cũng sợ nỗi lo giả mạo tài khoản trên Facebook
Hồ
Ngọc Hà tâm sự: “Mỗi khi tâm trạng không vui hay có chuyện buồn, nhận
được vô số lời động viên, an ủi từ bạn bè, từ các fans của mình Hà cảm
thấy vui và ấm lòng lắm. . Cám ơn các bạn rất nhiều...”.
Vài vụ giả mạo gần đây trên tài khoản Facebook của sao Việt cũng khiến họ lao đao nhưng tính năng âm thanh khi giao lưu cùng fan hâm mộ khiến họ và fan an tâm hơn để tránh giả mạo. Ngọc Trinh là sao thường xuyên nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ, cô rất bất ngờ về sự quan tâm của fan dành cho mình. Riêng MC đình đám Trấn Thành thì chia sẻ rằng anh mê mẩn tin nhắn thoại bởi nó giúp anh “tám được hết chuyện”.
Vài vụ giả mạo gần đây trên tài khoản Facebook của sao Việt cũng khiến họ lao đao nhưng tính năng âm thanh khi giao lưu cùng fan hâm mộ khiến họ và fan an tâm hơn để tránh giả mạo. Ngọc Trinh là sao thường xuyên nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ, cô rất bất ngờ về sự quan tâm của fan dành cho mình. Riêng MC đình đám Trấn Thành thì chia sẻ rằng anh mê mẩn tin nhắn thoại bởi nó giúp anh “tám được hết chuyện”.
Nhiều sao Việt có fan đông đảo hơn nhờ làm đại diện thương hiệu này
Như
vậy, với những điểm mạnh riêng biệt như trở thành kênh truyền thông
hiệu quả, tránh bị giả mạo cũng như sự lớn mạnh của "đại gia" này cũng
khiến sao Việt gật đầu đồng ý trở thành đại diện dù cho mức catxe không
cao như nhiều lời đồn đoán.
-----------------------------------------------
0 nhận xét:
Đăng nhận xét