top menu

The Voice US: Adam bắt tay với Christina, chửi xéo Blake

Một trong những điểm nhấn trong đêm thứ 2 của vòng giấu mặt The Voice US là sự "thông đồng" giữa hai HLV Adam và Christina để giành giật thí sinh từ Blake.
Sau sự bùng nổ của đêm công chiếu đầu tiên, sức hút của The Voice Mỹ mùa thứ 5 vẫn chưa có dấu hiệu giảm xuống. Bộ tứ “huyền thoại” đã trở lại và họ vẫn đang tìm kiếm các thí sinh tài năng để làm nên đội hình trong mơ. Blake Shelton vẫn muốn nối tiếp chuỗi thành công sau 3 lần vô địch, trong khi 3 vị huấn luyện viên còn lại ra sức tìm mọi cách để phá vỡ vòng tuần hoàn đó. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Adam và Christina đã hợp sức lại để tranh giành thí sinh với Blake.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Mở đầu đêm thứ 2 của vòng giấu mặt là Jaquie Lee đến từ New Jersey. Với ca khúc Back to Black, cô gái 16 tuổi đã khiến Christina và Blake quay ghế lại. Mặc dù Adam không nhấn nút nhưng anh vẫn muốn giúp Christian có được thí sinh. Vị huấn luyện viên vui tính này thậm chí đã gọi Blake là “đồ khốn” chơi nhạc Country. Trong khi đó, CeeLo khá là mê mẩn với đôi giày của thí sinh đồng thời còn đòi chụp ảnh và hỏi nơi mua giày. Cuối cùng Jaquie Lee đã chọn Christina vì cô nhận thấy sự đồng điệu với âm nhạc của Christina.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Jacquie Lee – Back To Black
Với niềm đam mê âm nhạc to lớn, chàng trai Barry Black đã chấp nhận từ bỏ cả sự nghiệp kinh doanh khách sạn của gia đình để theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ. Anh tự học ghita và đã thành lập một ban nhạc riêng tại Las Vegas. Blake đã phải thốt lên: “Tôi thèm muốn bạn” mặc dù câu nói đó có thể gây nhiều hiểu lầm. Adam nghĩ Barry kì cục nhưng rất tuyệt vời, và mặc dù không thật cố gắng để giành giật với Blake, Adam vẫn được Barry tin tưởng gửi gắm tương lai của mình.
Barry Black – What You Won't Do For Love
Thí sinh tiếp theo là Destinee Quinn, một nữ nghệ sĩ tự do. Lí do khiến cô theo đuổi nghiệp hát bởi năm 16 tuổi, cô đã chiến thắng một cuộc thi âm nhạc và vinh dự được đứng chung sân khấu với Alice Cooper. Và rocker này đã tiếp thêm động lực cho cô bằng những lời động viên trước khi ra diễn. Cuộc chiến lần này xảy ra giữa CeeLo Green và Xtina (Blake không chọn mặc dù Destinee hát một ca khúc Country). CeeLo không nói một lời nào và chỉ lặng ngắm vẻ đẹp thiên thần của thí sinh. Chính vì vậy, Christina đã có được Destinee một cách dễ dàng.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Destinee Quinn – Cowboy Take Me Away
Xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, Cole Vosbury có một nền tảng âm nhạc khá tốt. Bà của anh từng song ca với nhiều nghệ sĩ lớn, trong đó có Elvis Presley. Cole bước lên sân khấu cùng chiếc ghita điện tử và thể hiện Movin’ On Up. CeeLo là người đầu tiên và cũng là người duy nhất nhấn nút đỏ. Anh nhận xét con người Cole là sự pha trộn giữa Country và Soul. Adam bày tỏ sự tiếc nuối khi không chọn thí sinh này.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Cole Volsbury – Movin’ On Up
Giọng ca tiếp theo, Holly Henry, được cả 4 vị huấn luyện viên ao ước về đội của mình. Cô chính là chủ nhân của những bản cover đang được cư dân mạng lùng sục ráo riết trong thời gian gần đây. Trình bày The Scientist của Coldplay, Holly lần lượt khiến Blake, Adam, CeeLo và Christina quay lại. Blake nói cô chính là lí do khiến anh cảm thấy phấn khích trong mùa giải năm nay. Về với đội của Blake, Holly hẳn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay bởi Blake đã có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo những tài năng trẻ trong những mùa trước.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Holly Henry – The Scientist
Thí sinh tiếp theo được cả 4 HLV quay ghế lại gần như cùng lúc là Tessanne Chin. Nữ nghệ sĩ Jamaica này lớn lên cùng âm nhạc Reggae nhưng lại có tình yêu đặc biệt với Rock. Cô đã hát Try của Pink với những cảm xúc từ tận đáy lòng, và cuối cùng chọn về đội của Adam.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Tessanne Chin – Try
Austin JenckesE.G. Daily là hai thí sinh cùng được Blake và CeeLo tranh giành. Trong quá khứ, cha đẻ của Austin Jenckes đã tự bắn mình và điều đó đã để lại nỗi đau lớn trong anh. Chính vì vậy, người nghe rất đồng cảm với những nỗi đau và sự mất mát trong tiết mục của anh. Austin thể hiện Simple Man, ca khúc mà cha anh đã dạy từ khi anh còn rất nhỏ. Austin chọn về đội của Blake.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Austin Jenckes – Simple Man
Những ai là fan ruột của sitcom Friends sẽ nhận ra E.G. Daily, người đã đóng vai bạn thân của cô nàng tóc vàng Phoebe Buffay. Bên cạnh đó, cô cũng từng đóng trong phim Pee-wee's Big Adventure và tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim hoạt hình. Người phụ nữ 51 tuổi này đã chọn về đội Blake Shelton vì chỉ có anh nhận ra được chất giọng khàn và khả năng chạm tới những nốt cao của cô.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
E. G. Daily – Breathe
Jonny Gray là một cựu chiến binh từng đi chinh chiến nhiều nơi. Trong những khoảng thời gian khắc nghiệt của chiến tranh, chính âm nhạc của Maroon 5 là liều thuốc tinh thần giúp anh vượt qua mọi khó khăn. Anh đã rất hào hứng khi thấy Adam quay ghế nhưng cuối cùng lại chọn về đội của CeeLo Green.
The Voice US Adam bắt tay với Christina chửi xéo Blake
Jonny Gray – All These Things That I've Done
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét