top menu

Justin Timberlake dẫn đầu đề cử MTV EMA 2013

Vượt qua các ứng cử viên sáng giá khác, Justin Timberlake đã trở thành người dẫn đầu danh sách với 5 đề cử giải MTV EMA 2013.
Lễ trao giải MTV Châu Âu 2013 sẽ diễn ra vào ngày 10/11 tới tại thủ đô Amsterdam của Hà Lan và được truyền hình trực tiếp trên nhiều nước.

Tuy nhiên, theo danh sách đề cử mới đây, nam ca sỹ Justin Timberlake đã trở thành người dẫn đầu với 5 đề cử ở các hạng mục: Nam ca sĩ xuất sắc nhất, Video xuất sắc nhất,  Nghệ sĩ Mỹ xuất sắc nhất, Nghệ sỹ trình diễn xuất sắc nhất và Nghệ sỹ có ngoại hình ấn tượng nhất.

Justin Timberlake

Theo sát Justin Timberlake trong bảng đề cử MTV Châu Âu năm nay là những giọng ca “đình đám” Lady Gaga, Justin Bieber, Miley Cyrus và Robin Thicke với 4 đề cử.
Đây cũng là năm đầu tiên Mỹ Tâm đại diện cho Việt Nam tranh cử ở hạng mục dành cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act). 

Mới đây nhất, Justin Timberlake đã trở thành nghệ sỹ gặt hái được nhiều thành công nhất tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 diễn ra tối 25/8 giờ địa phương tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, New York khi được vinh danh với 4 giải thưởng.
Bên cạnh giải thưởng danh giá “Video xuất sắc nhất”, Justin Timberlake còn vinh dự giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho video “Suit & Tie” và Biên tập xuất sắc nhất cho “Mirror” của mình. Ngoài ra, nam ca sỹ trẻ còn vinh dự khi nhận được giải thưởng Michael Jackson tại lễ trao giải đó./.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét