top menu

Phương Mỹ Chi - Trấn Thành khiến fan 'phát sốt'

Độ nóng của cô bé thần đồng dân ca cùng với chàng MC đắt show bậc nhất showbiz Việt đã khiến không khí buổi họp fan của Trấn Thành hệt như 'chảo lửa'.


Sự xuất hiện của bé Mỹ Chi tại cuối buổi họp fan Trấn Thành đã thực sự là "tiết mục đinh" của cả chương trình. Với 2 bài hát song ca Thương một người dưng Áo mới Cà Mau, cả hai nhân vật đình đám nhanh chóng khiến bầu không khí của buổi họp như muốn vỡ tung bởi những tiếng vỗ tay phấn khích.


Thông tin "chị Bảy" sẽ có mặt trong buổi họp fan của Trấn Thành khiến đông đảo người hâm mộ háo hức chờ đợi. Kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice Kids, Mỹ Chi đã gặp phải không ít ồn ào, tuy nhiên tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô bé vẫn không hề thay đổi.



Mỹ Chi xuất hiện muộn bởi còn bận đi thi vở sạch chữ đẹp tại ngôi trường đang theo học. 


Thần đồng dân ca diện chiếc áo khoác jean do Trấn Thành tặng trong thời gian thi The Voice Kids. Cô bé cũng có tình cảm đặc biệt với Trấn Thành, chàng MC vui tính và luôn dành sự quan tâm tới các thí sinh của cuộc thi.


Trấn Thành - Mỹ Chi khiến fan "phát sốt" khi song ca Thương một người dưngÁo mới Cà Mau hết sức ngọt ngào.


Ngoài ca hát, Trấn Thành còn chiều fan hết cỡ bằng cách đáp ứng mọi yêu cầu, kể cả những yêu cầu... bất thường nhất.


Tạo hình theo phong cách sexy để chiều lòng người hâm mộ.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét