top menu

Miley ‘dựa hơi’ Madonna và Brit để biện minh cho màn biểu diễn phản cảm

Cô nàng đã “lôi” hẳn bà hoàng nhạc Pop và công chúa nhạc Pop ra để biện hộ cho phần trình diễn “nhức mắt” của mình tại VMAs 2013.
Hơn 1 tuần đã trôi qua kể từ buổi biểu diễn đáng nhớ tại VMAs 2013, mọi người vẫn không ngừng bàn tán về Miley: ăn mặc phản cảm, vô duyên thè lưỡi, nhảy nhót khiêu khích… Báo chí và các nghệ sĩ cũng đã vào cuộc mổ xẻ tứ tung. Gần đây nhất, thành viên Harry Styles (1D) cũng hòa chung làn sóng “biểu tình” khi cho rằng điệu nhảy này rất hỗn tạp và không phù hợp với các fan trong độ tuổi đang lớn. Cuối cùng, Miley cũng chịu lên tiếng lí giải cho những hành động “người lớn” của cô hôm 25/08.
Miley Cyrus ‘dựa hơi’ Madonna và Britney để biện minh cho màn biểu diễn phản cảm
Trả lời MTV, Miley khá tự tin khi cô hoàn toàn tự ý thức được những việc mình làm và sớm biết trước được mọi chuyện sẽ thành ra như vậy: “Tôi không quan tâm đến những gạch đá dư luận vì tôi đã xem những thứ như vậy hàng trăm lần rồi. Đã bao nhiêu lần bạn coi những tiết mục như vậy trong lịch sử nhạc Pop? Bạn biết chuyện gì xảy ra rồi đấy.”
Không chỉ vậy, nữ ca sĩ 20 tuổi còn dựa hơi Madonna và Britney cùng để biện hộ cho mình. Cô nói: “Madonna đã làm vậy. Britney cũng đã làm vậy. Mỗi mùa VMAs, mỗi tiết mục, mỗi nghệ sĩ… tất cả đều đã đi vào lịch sử và tôi cũng muốn như thế. Tôi và Robin vẫn động viên nhau ‘Chúng ta sắp làm nên lịch sử rồi đó.’” Miley cũng từng tiết lộ bộ bikini màu nude cô mặc được lấy cảm hứng từ trang phục của đàn chị Britney tại sân khấu VMAs 2000 khi biểu diễn Oops... I Did It Again.
Miley Cyrus ‘dựa hơi’ Madonna và Britney để biện minh cho màn biểu diễn phản cảm
Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ hai tiết mục gây nhiều tranh cãi của Madonna và Britney tại VMAs những mùa trước đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí thời đó. Thế nhưng sóng gió có lớn đến đâu cũng sẽ qua đi, mọi chuyện rồi sẽ lắng xuống. Sau sự kiện đó, Madonna và Britney càng thêm nổi tiếng và tới giờ, danh hiệu bà hoàng nhạc Pop và công chúa nhạc Pop vẫn chưa có người thay thế. Cũng phải nói thêm rằng họ là hai trong số những nghệ sĩ nữ hiếm hoi được trao tặng giải thưởng tiên phong Michael Jackson danh giá, giải thưởng mà Justin Timberlake mới được “rinh” về năm nay.
Miley Cyrus ‘dựa hơi’ Madonna và Britney để biện minh cho màn biểu diễn phản cảm
Madonna "quằn quại" hát Like A Virgin tại VMAs 1984
Thông qua MTV, Miley cũng gửi lời nhắn nhủ tới những người vẫn còn sốc với We Can’t Stop phiên bản VMAs: “Chẳng hiểu sao mà đến bây giờ mọi người vẫn bàn tán về nó. Hãy quên nó đi. Mọi người đang làm quá mọi chuyện lên đấy. Các bạn nghĩ đến nó còn nhiều hơn tôi nghĩ đến nó trước khi biểu diễn. Tôi chẳng bận tâm vì đó là chính tôi.”
Trước đó, cô cũng tuyên bố với các antifan rằng: “Bạn cứ việc ghét tôi đi, rồi bạn cũng sẽ lên YouTube và coi MV của tôi. Bạn không nhận ra rằng chính việc đó đã giúp tôi phá vỡ hết kỉ lục này tới kỉ lục khác. Vậy là tôi đã thắng.” Quả thật như vậy, hiện tại số lượt like và dislike MV We Can’t Stop của cô gần như tương đương nhau. Nhờ vậy mà Miley từng giữ danh hiệu Video có lượt xem cao nhất trong vòng 24h và đang là người có MV cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất.
Miley Cyrus ‘dựa hơi’ Madonna và Britney để biện minh cho màn biểu diễn phản cảm
Danh sách những tiết mục để đời trong lịch sử các kì VMAs giờ đã có thêm một tân binh mới và chắc chắn cái tên Miley Cyrus sẽ còn được nhắc đến nhiều nhiều trong thời gian tới.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét