top menu

One Direction quyền lực hơn Justin Bieber

5 thành viên tới từ Anh Quốc đã nẫng ngôi vị số 1 của Justin Bieber trong danh sách những ngôi sao nhạc pop dưới 21 tuổi quyền lực nhất do tạp chí âm nhạc Billboard công bố mới đây.
Top 21 nghệ sĩ dưới 21 tuổi quyền lực nhất làng nhạc được Billboard bình chọn hàng năm và 2013 là cuộc đua dữ dội của nhiều ca sĩ trẻ như Miley Cyrus, Justin Bieber, One Direction… Theo danh sách vừa được công bố, vị trí Ca sĩ trẻ dưới 21 tuổi quyền lực nhất thuộc về nhóm One Direction.
One Direction có 1 năm âm nhạc khá thành công.
Boyband đến từ Anh quốc với 5 thành viên tintin_tintin Harry Styles, Liam Payne, Zayn Malik, Niall Horan and Louis Tomlinson đã có một năm âm nhạc khá ấn tượng. Album thứ 2 của nhóm là Up All Night liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng của 35 quốc gia và trở thành nhóm nhạc Anh duy nhất có 2 album ngay khi ra mắt đã xếp thứ 1 trên Billboard 200.
Thành tích của One Direction không dừng lại ở đó, nhóm có tới 6 ca khúc ngự trị trên Billboard Hot 100, cùng với đó là thành công của bộ phim tài liệu This Is Us 3D.
Justin Bieber gây nhiều tai tiếng trong năm nay.
Trong khi One Direction lên ngôi thì Justin Bieber có phần thụt lùi ở vị trí thứ 2 sau 1 năm ồn ào vì những vụ việc ngoài lề lớn nhỏ, gây mất cảm tình với báo giới và người hâm mộ. Mặc dù vậy, Justin vẫn có thành công nhất định trong sự nghiệp, album Believe Acoustic đứng đầu Billboard 200 và phá vỡ kỷ lục doanh thu, đưa Justin trở thành nghệ sĩ dưới 19 tuổi đầu tiên trong lịch sử có 5 album xếp thứ 1.
Công cuộc nude của Miley Cyrus đã có hiệu quả cho sự trở lại với âm nhạc lần này.
Sang tới Miley Cyrus – đứng thứ 3 sau cú trở lại đình đám và thiếu vải nhờ phong cách sexy táo bạo, màn trình diễn tại VMA và đĩa đơn mới Wrecking Ball. Những vị trí tiếp theo là nữ ca sĩ Ariana Grande, rapper Earl Sweatshirt, nữ ca sĩ sinh năm 1996 Lorde và nhóm Fifth Harmony,…
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét