top menu

Top 5 nhóm nhạc nữ xứ Hàn tỏa sáng trong năm 2012

Một số nhóm nhạc đình đám tạm “ngủ đông” chính là cơ hội cho những nhóm nhạc nữ ‘đối thủ’ vươn lên tỏa sáng. Dưới đây là 5 nhóm nhạc nữ gặt hái nhiều thành công nhất trong năm 2012.
2NE1
Công cuộc làm mới hình ảnh của nhóm mở màn bằng việc Sandara Park cạo trọc đầu. Đây vẫn chưa phải là sự kiện gây sốc cho các fan của 2NE1 nhất trong năm 2012. Các cô gái không chỉ thiêu rụi các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc với “I love you”, mà còn chinh phục cả thị trường quốc tế, bùng nổ tại Nhật Bản, làm nức lòng các fan với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
Cả thế giới đều dõi theo mỗi bước đi của 2NE1 từ các phương tiện truyền thông, BXH Billboard...
Và cả thế giới đều dõi theo mỗi bước đi của 2NE1 từ các phương tiện truyền thông, BXH Billboard, tạp chí phố Wall đến những nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi như FAULT, Pitchfork và XXL. Tất cả đều hướng sự chú ý đến sức mạnh vô song của 4 cô gái cá tính, tài năng đến từ Hàn Quốc.
TaeTiSeo
Mặc dù nhóm nhạc chính của họ là SNSD khá im ắng trong năm 2012 nhưng sự bùng nổ của 3 cô gái TaeTiSeo chắc chắn đã xoa dịu nỗi mong ngóng của các fan SNSD.
Có lẽ danh tiếng của SNSD đã phần nào giúp TaeTiSeo vững bước và tăng tốc nhanh đến vậy
Nếu như 3 cô gái Taeyeon, Tiffany và Seohyun cảm thấy áp lực nặng nề khi phải gánh vác trọng trách cho cả nhóm SNSD, họ cũng không để lộ điều này và ngược lại đó chính là động lực và ra mắt làng nhạc Kpop với hit Twinkle thành công rực rỡ.
Có lẽ danh tiếng của SNSD đã phần nào giúp TaeTiSeo vững bước và tăng tốc nhanh đến vậy. 3 cô gái đại diện cho SNSD cũng lọt vào BXH Billboard 200 và tự tin tỏa sáng trên những sân khấu ca nhạc lớn.
SISTAR
Lần đầu tiên ra mắt làng nhạc Kpop với hình tượng sexy, làn da rám năng, cơ thể săn chắc và cá tính lạnh lùng khác biệt hẳn với những nhóm nhạc nữ thần tượng mảnh mai, đáng yêu. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu và cái tôi riêng cho SISTAR.
4 cô gái đã gặt hái thành công liên tiếp từ năm 2011 cho tới năm 2012 bằng sự nóng bỏng thiêu rụi các bảng xếp hạng
4 cô gái đã gặt hái thành công liên tiếp từ năm 2011 cho tới năm 2012 bằng sự nóng bỏng thiêu rụi các bảng xếp hạng với hit Alone trong nửa đầu năm 2012, trước khi tấn công trở lại vào mùa hè với hit “Loving U”.
Với những khán giả trẻ của Kpop, các cô gái của SISTAR đã mang đến hình ảnh có phần ‘mát mẻ’ nhưng luôn đảm bảo sự lành mạnh. Còn với những chàng trai, hẳn là họ sẽ hâm mộ 4 cô gái này cực kỳ cuồng nhiệt!
Wonder Girls
Đây là năm có rất nhiều biến động với các cô gái của Wonder Girls. Họ tham gia bộn phim truyền hình đều tiên nói về mình “The Wonder Girls”. Và bộ phim đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng với khán giả Mỹ. Mặc dù khá bận rộn với các chương trình quảng bá ở nước ngoài, các cô gái vẫn có sự trở lại hoành tráng tại Hàn Quốc bằng hit "Like This".
Đây là năm có rất nhiều biến động với các cô gái của Wonder Girls
Tiếp đó, trưởng nhóm của Wonder Girls - Sun vừa tuyên bố sẽ kết hôn vào đầu năm sau, kết thúc 1 năm 2012 đầy biến động.
Secret
Với Secret , 2012 quả là năm đại thành công bởi 4 cô gái này đã phủ sóng rộng rãi tại Hàn Quốc sang Nhật Bản tới Trung Quốc. Thành tựu lớn nhất của Secret là 2 hit sexy đình đám "Poison" và "Talk That".
Thành tựu lớn nhất của Secret là 2 hit sexy đình đám Poison và Talk That
Tuy nhiên Secret đã gặp phải sự cố tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cho mọi hoạt động của nhóm đang tạm ngưng trệ. Các fan hâm mộ của nhóm đang hy vọng Secret sẽ sớm trở lại để công phá các bảng xếp hạng trong năm 2013.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét