top menu

Showbiz một tuần nhiều tin sốc đáng buồn

Giọng ca vàng Duy Quang qua đời vì bạo bệnh
Ông hoàng nhạc nhẹ Duy Quang - giọng ca ngọt ngào của Đưa em tìm động hoa vàng đã vĩnh viễn rời xa thế giới này vì không chống lại được căn bệnh ung thư gan quái ác. Ra đi ở tuổi 62, ông đã để lại nỗi đau, tình cảm tiếc thương cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng mến mộ giọng hát của mình.
Bệnh tật đến với ông quá bất ngờ. Sau một đêm diễn ở Hà Nội, ca sĩ Duy Quang cảm thấy rất mệt và được người nhà đưa vào bệnh viện Việt Đức. Ở đó, các bác sĩ cho biết ông đã bị căn bệnh ung thư gan giai đoạn cuối. Sau khi về lại Mỹ, Duy Quang vào bệnh viện Orange Coast chữa trị, nhưng bệnh tình ngày càng trầm trọng và ông đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Orange Coast (California, Mỹ) .
Là con trai trưởng của nhạc sĩ Phạm Duy và nữ danh ca Thái Hằng, ca sĩ Duy Quang khởi nghiệp ca hát vào năm 17 tuổi. Ông từng hát 600 ca khúc, thu âm khoảng 400 bài tại hải ngoại và Việt Nam và đặc biệt nổi tiếng với những bản tình ca do cha mình sáng tác: Em hiền như Masoeur, Thà như giọt mưa, Cô Bắc kỳ nho nhỏ, Đưa em tìm động hoa vàng, Nghìn trùng xa cách...
Siêu mẫu Hoàng Yến bị triệu tập vì lộ ngực phản cảm
Trong chương trình thời trang “Đam mê hội tụ” mới đây, siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến đã "đốt" mắt người xem với một thiết kế váy khoét ngực vô cùng phản cảm. Cụ thể, cô đã trình diễn với một chiếc váy được cách điệu từ trang phục vua chúa ngày xưa với phần cổ cao, tay dài nhưng lại có những đường cắt táo bạo để hở toàn bộ phần lưng và lộ cả bầu ngực trên sân khấu.
Đây không phải là lần đầu Hoàng Yến hớ hênh như vậy, gần 1 năm trước, cô cũng đã khiến khán giả "chết đứng" khi phải chứng kiến một màn trình diễn gây "nổ đom đóm mắt" với vòng 1 chỉ trực nhảy ra ngoài của người đẹp.
Ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch (VH-TT-DL) TP.HCM cho biết, ông đã chỉ đạo Phòng nghệ thuật mời đơn vị tổ chức làm bản tưởng trình về đêm diễn này. Sáng ngày thứ 2 (24/12), Thanh tra Sở và Phòng nghệ thuật sẽ làm việc với người mẫu và đơn vị tổ chức biểu diễn, đưa ra mức phạt để răn đe.
Theo ông Nam, với những trường hợp nghệ sĩ thường xuyên bị báo chí nhắc vì trình diễn phản cảm hoặc vi phạm nhiều lần về hoạt động biểu diễn sẽ nhận hình thức phạt nặng nhất là cấm diễn. Còn mức phạt đối với Hoàng Yến sẽ được công bố vào đầu tuần tới, sau khi Sở làm việc xong với các bên liên quan.
Ashton Kutcher chính thức đệ đơn li dị Demi Moore
Trong chương trình ca nhạc chào mừng Giáng Sinh tại sân khấu O2 (London, Anh quốc) tối 21/12, nữ ca sĩ da màu 44 tuổi Sinita đã khiến tất cả mọi người bất ngờ và choáng váng khi nhờ một vũ công nam trẻ trung lần lượt lột đồ để cô thoải mái trình diễn bốc lửa trong bộ bikini hai mảnh trên sân khấu.
Nữ ca sĩ từng hò hẹn với nhà sản xuất nổi tiếng Simon Cowell đã rất hứng khởi và tự tin trình diễn ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của cô trong thập niên 80 - So Macho và Toy Boy trước khán giả.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét