top menu

Sao hội tụ trong "Đại nhạc hội Giáng sinh"

Giáng Sinh và năm mới 2013 đang đến gần. Không khí lễ hội náo nhiệt đang tràn ngập khắp từng góc phố, con đường của Sài Gòn.
Các tên tuổi sẽ tham gia chương trình
Hòa cùng không khí đón giáng sinh và năm mới, Công ty Nhạc xanh tổ chức chương trình ca nhạc “Đại nhạc hội Giáng sinh” để mở đầu mùa lễ hội. Đặc biệt các khán giả đến tham dự chương trình còn có dịp được thể hiện mình qua các phần trò chơi và giao lưu cùng ca sĩ.
Poster chương trình
Đặc biệt, khung cảnh mùa đông sẽ được tái hiện tại sân khấu ca nhạc Hoàn Vũ (Công viên văn hóa Lê Thị Riêng) 875CMT8, F15, Q10, Tp.HCM. Trong 3 đêm từ ngày 22,23,24/12/2012, tại sân khấu ca nhạc Hoàn Vũ sẽ luân phiên xuất hiện các ngôi sao ca nhạc và danh hài nổi tiếng đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay như: Ngọc Sơn, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Vũ Bảo, Anh Thúy, Hạ Trâm, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Phùng Ngọc Huy, Lan Trinh, Nam Cường, Yến Ngọc, Song Luân, Tố Ny, Hồ Anh Tuấn, Lâm Anh, nhóm La Thăng, nhóm nhạc thần tượng G.Star và các nhóm hài: Anh Vũ, Cát Phượng, Hữu Phước, Mai Sơn, Gia Bảo, Kiều Linh, Phi Bảo, Vũ Thanh, Sơn Hải.
Đêm Giáng sinh, linh thiêng và đầm ấm. Mỗi người đều có cho mình một khoảng riêng trong đêm Thánh yên lành. Còn các sao thì thế nào? Hãy đến với “Đại nhạc hội Giáng sinh” tại sân khấu ca nhạc Hoàn Vũ các bạn sẽ được nghe các thần tượng của mình họ tâm sự về mùa Noel của mình.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét