top menu

SNSD sắp công phá các BXH âm nhạc 2013

Đài MBC còn ưu ái dành hẳn một show đặc biệt cho 9 cô gái cho màn trở lại sân khấu dự kiến vào tháng 1/2013.
Kể từ album thứ 3 - “The Boys” phát hành vào tháng 10 năm ngoái, ngoài mini album của nhóm TaeTiSeo thì các thành viên đều tạm gác kế hoạch chung của nhóm để tập trung vào các hoạt động cá nhân cũng như dồn sức chuẩn bị cho album thứ 4 dự kiến phát hành vào tháng 1/2013 sau 14 tháng vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.
Theo nguồn tin của tờ Starnew: “Bài hát chủ đề đã được quyết định, SNSD cũng đang dần hoàn thiện phần thu âm các ca khúc chỉ chờ ấn định ngày phát hành chính thức”. Có thông tin rằng SNSD dự định phát hành album tiếng Anh để quảng bá tại thị trường Âu Mỹ.
SNSD sẵn sàng công phá các BXH âm nhạc 2013
Ngoài ra, một đại diện của SM Entertainment cho biết: “Đúng là chúng tôi đang thực hiện những công đoạn cuối cùng cho album thứ 4 của SNSD. Nhưng chưa có bất cứ quyết định nào về việc album sẽ được phát hành vào tháng 1 hay bao giờ. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chuẩn bị và xem xét vấn đề thời gian". Tuy nhiên SNSD sẽ phải di chuyển liên tục để quảng bá album thứ 4 cùng lúc tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Trong khi đó, chiều ngày 11/12, đại diện đài truyền hình MBC cho biết MBC đang chuẩn bị cho sân khấu trở lại đặc biệt - một chương trình dành riêng cho SNSD vào tháng 1/2013. Đội ngũ làm chương trình đã rục rịch chuẩn bị từ cuối tháng 11: “MBC đang chuẩn bị chương trình đặc biệt dành cho SNSD. Hiện chưa có thông tin chi tiết về chương trình này, ngày phát sóng cũng chưa xác nhận, nhưng tôi biết rằng nó sẽ được phát sóng vào tháng 1”.
Hiếm khi có một chương trình đặc biệt dành riêng cho màn trở lại như chương trình của SNSD
Trong một số trường hợp đặc biệt, những nghệ sĩ nổi tiếng thường có 10 phút giành cho màn biểu diễn trở lại sân khấu tại các show âm nhạc, nhưng hiếm khi có một chương trình đặc biệt dành riêng cho màn trở lại như chương trình của SNSD.
Có vẻ các fan hâm mộ cũng như nhà đài đang rất nóng lòng và kỳ vọng rất nhiều cho lần trở lại này của SNSD.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét