top menu

Biệt đội Idol chuẩn bị “càn quét” học đường

Chương trình Thần Tượng Đột Kích đã chào sân bằng 2 liveshow cực ấn tượng tại ĐH Hà Nội và ĐH Bách Khoa HN, khiến giới sinh viên đang háo hức với nhất cử nhất động của chương trình.
Noo Phước Thịnh, Đoan Trang, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Minh Kiên beatboxer đã lộ diện, những gương mặt tiếp theo đột kích trường học sẽ là ai?


Theo tiết lộ mới nhất của MTV Việt Nam, cuộc đột kích kế tiếp rất có thể sẽ được cầm trịch bởi dàn ca sĩ xuất thân từ mùa Vietnam Idol 2010, gồm có Uyên Linh, Lân Nhã, Phương Anh, Trung Quân.


Nếu tất cả các Idol cùng hợp sức cho một liveshow Thần Tượng Đột Kích, chắc chắn đó sẽ là một cú sốc lớn cho khán giả. Dù chưa thật sự chắc chắn, như cách chương trình úp mở về những khả năng có thể xảy ra, các cựu thí sinh Idol khẳng định đã nhận lời tham gia.



Ca sĩ Uyên Linh


Sau khi lên ngôi Idol năm 2010, lần đầu tiên Uyên Linh quay trở lại một chương trình cũng liên quan đến thần tượng. Lần này, Uyên Linh chắc chắn sẽ không xuất hiện bình thường như những liveshow khác. Rất có thể Uyên Linh sẽ xuất hiện bất thình lình vào giữa những lúc không ngờ tới nhất như Noo Phước Thịnh, Đoan Trang.Nhưng có thể như Tuấn Hưng, Uyên Linh cũng sẽ lộ diện dưới lớp áo cải trang để đánh lừa khán giả.


Uyên Linh chia sẻ: “Uyên Linh cũng đã từng là một sinh viên rất đam mê ca hát, đã xem cũng như biểu diễn cho các chương trình biểu diễn trường đại học rất nhiều. Vì vậy Uyên Linh hiểu rõ niềm khao khát âm nhạc của các bạn lớn đến mức nào. Uyên Linh và những bạn Idol khác đã chuẩn bị sẵn sàng để tấn công trường học của các bạn. Những lần Uyên Linh từng diễn trước đây cho sinh viên đều hừng hực lửa, chỉ chực chờ bùng nổ bất kỳ lúc nào. Nên Thần Tượng Đột Kích chắc chắn sẽ cho các bạn vỡ òa trong phấn khích bởi một cách thức tổ chức hoàn toàn mới, đột phá và sáng tạo”.



“Siu con” Phương Anh Idol


Phương Anh cũng khẳng định: “Phương Anh đang suy tính rất nhiều âm mưu để chuẩn bị cho cuộc đột kích sắp tới. Khi tiếp xúc gần hơn với các bạn sinh viên Phương Anh phải tìm cách để hòa đồng, quậy hết mức với tất cả các bạn. Hãy cứ nhàm chán và mệt mỏi đi, các bạn sẽ được trả lại bằng những niềm vui và bất ngờ mà chúng tôi sẽ dành cho các bạn”.


Các thần tượng đều đã sẵn sàng công phá học đường, tất cả chỉ còn chờ những lá phiếu bầu chọn của sinh viên trên trang web thantuongdotkich.nhaccuatui.com để biết được khi nào và ở đâu cuộc đột kích sẽ diễn ra.


Những nỗ lực của sinh viên ĐH Hà Nội và Bách Khoa HN đã được đền đáp bằng 2 liveshow cực hoành tráng ngay tại sân trường họ. Các sinh viên trường khác sẽ vẫn còn cơ hội đến phút cuối cùng bởi thời gian bầu chọn chỉ đóng trước giờ tấn công 24 tiếng.


Sân bóng HANU rung chuyển với Đoan Trang và Noo Phước Thịnh, sân trường Bách Khoa HN cháy rực cùng Tuấn Hưng, sắp tới sẽ là trường nào?



Noo Phước Thịnh


Phải chăng Uyên Linh, Phương Anh, Lân Nhã, Trung Quân sẽ nối gót Noo Phước Thịnh, Đoan Trang và Tuấn Hưng để làm cuộc đột kích kế tiếp?




Được ôm hôn thần tượng bằng xương bằng thịt, và còn được tặng những món quà hấp dẫn là những chiếc điện thoại Nokia Asha 308, Asha 309 và Asha 311 là hai trong số rất nhiều niềm vui mà Thần Tượng Đột Kích mang tới cho sinh viên.



Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét